Sê San 3A tổ chức ngày hội vui tết trung thu

25/09/2018

Mỗi mùa thu về, các em nhỏ luôn háo hức mong chờ ngày tết trung thu với những niềm vui và tiếng cười trẻ thơ. Thể hiện sự quan tâm đến thế hệ trẻ, thế hệ tương lai của Đất nước, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A tổ chức ngày hội vui tết trung thu cho các cháu là con của người lao động trong Công ty.

Ngày hội vui tết trung thu được tổ chức vào lúc 16h00’, ngày 22/9/2018 tại hội trường Công ty. Ban nữ công và Đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức cùng các cháu nhiều trò chơi tập thể vui nhộn. Các cháu thiếu nhi nhiệt tình tham gia chương trình văn nghệ với các tiết mục ảo thuật, đệm đàn ghita, hát, nhảy, đọc thơ….

Nhằm khuyến khích các cháu có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua, Lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã trao những phần quà cho các cháu có thành tích học tập tốt năm học 2017-2018. Qua đó, tạo động lực cho các cháu phấn đấu để có những thành tích học tập cao trong năm học mới.

Ban Lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn Công ty gửi đến tất cả các cháu những phần quà và lời chúc mừng, chúc các cháu có một ngày tết trung thu thật ý nghĩa, nhiều niềm vui, đạt được các thành tích học tập tốt.

Các cháu thiếu nhi được hòa mình vui cùng những con lân, ông địa, chú tễu rộn ràng trong tiết mục múa lân ở cuối chương trình.

Một số hình ảnh tại ngày hội vui tết trung thu:

                                                                                                                                                     Tác giả: Quách Lan Phượng
                                                                                                                                                       Ảnh: Phan Văn Thành