CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Sê San 3A phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật

21/04/2023

Sáng kiến cải tiến kỹ thuật hợp lý hoá sản xuất là nhiệm vụ không thể thiếu trong công tác sản xuất bởi các sáng kiến sẽ khắc phục những khiếm khuyết của thiết bị, tiết kiệm nhân lực, tăng năng suất lao động, đảm bảo an toàn và mang lại lợi ích thiết thực cho đơn vị. Vì vậy công tác phát huy sáng kiến là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A. Công ty luôn quan tâm khuyến khích động viên người lao động phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, sáng tạo hợp lý hóa sản xuất nâng cao chất lượng, tăng năng suất lao động. Hàng năm có rất nhiều sáng kiến của người lao động được Công ty công nhận, áp dụng và khen thưởng. Các sáng kiến đều được gửi đi tham dự Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Gia Lai và đã có nhiều sáng kiến đạt giải.

Toàn cảnh cuộc họp xét sáng kiến kỹ thuật cấp Công ty đợt 1 năm 2023

Ngày 14/4/2023, Sê San 3A tổ chức xét, duyệt sáng kiến đợt 1 năm 2023. Trong đợt xét duyệt này có 02 đề tài sáng kiến của người lao động đã được Hội đồng xét, duyệt sáng kiến Công ty công nhận sáng kiến. Các đề tài sáng kiến sau khi được công nhận sẽ được áp dụng và mang lại hiệu quả kinh tế cao, tăng năng suất lao động và đảm bảo an toàn.

Sáng kiến của người lao động Sê San 3A là kết quả của tinh thần tìm tòi, học hỏi, không ngừng đổi mới, sáng tạo trong phong trào phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật.

http://sesan3a.vn/

 

 Bài: Trần Quang Tân Sơn, ảnh: Quách Lan Phượng