Sê San 3A phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật.

06/12/2018

Nhằm mục đích phát huy tính chủ động, sáng tạo, khích lệ người lao động nghiên cứu sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng hiệu quả công việc. Công ty thường xuyên phát động phong trào thi đua phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật hợp lý hóa sản xuất; yêu cầu của các sáng kiến phải thiết thực liên quan trực tiếp đến hoạt động chuyên môn của Công ty, theo quyết định số 33/QĐ-CT ngày 13 tháng 4 năm 2018 của Tổng giám đốc  Công ty về việc ban hành quy định tiêu chuẩn và quy trình xét công nhận sáng kiến.

Các sáng kiến cải tiến kỹ thuật của người lao động được lãnh đạo Công ty đánh giá cao. Trong năm 2018, Công ty đã xét và trao giấy chứng nhận cho 4 sáng kiến của cá nhân, tập thể và gần 10 sáng kiến đang được xem xét công nhận trong tháng 12/2018. Các sáng kiến của người lao động đã được Công ty áp dụng vào thực tiễn mang lại hiệu quả thiết thực và tăng năng suất lao động, tiết kiệm chi phí sản xuất kinh doanh. Bao gồm các sáng kiến:

  1. Thiết kế biện pháp tháo lắp kích phanh.
  2. Thiết kế cải tạo thay thế mới van điện hệ thống thông gió.
  3. Tự động cập nhật sự kiện và truy cập sự cố PLC tủ phanh.
  4. Cải tạo những hạn chế của hệ thống phanh.    

Tổng giám đốc và Chủ tịch Công đoàn trao giấy chứng nhận và hoa cho người lao động

Để phong trào sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong Công ty được phát huy và nhân rộng, mỗi người lao động chúng ta hãy tích cực tham gia trên tinh thần nhiệt huyết, cùng sự đam mê, tìm tòi học hỏi, phát huy năng lực, hăng say lao động sáng tạo để có những sáng kiến góp phần nâng cao hiệu quả năng suất lao động, giảm giá thành sản xuất điện của Công ty.

                                                                                                                                                                                            Tác giả: Nguyễn Thị Thoa

                                                                                                                                                                                                 Ảnh: Phan Văn Thành

 

Tin nổi bật