Sê San 3A phát động hưởng ứng tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2019

06/05/2019

Thực hiện Kế hoạch số 162/LT-TGĐ-CĐ-ĐTN ngày 22/3/2019 giữa Tổng giám đốc, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty hưởng ứng tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2019. Sáng ngày 02/5/2019, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng tháng hành động về ATVSLĐ năm 2019 tại Nhà máy thủy điện Sê San 3A, xã Ia Khai – Ia Grai – Gia Lai.

Chỉ đạo Lễ phát động có ông Trần Văn Xô - Phó Tổng giám đốc Công ty, ông Nguyễn Tá Thực - Chủ tịch công đoàn Công ty, gần 60 người lao động là các Trưởng đơn vị, thành viên đội phòng cháy, chữa cháy (PCCC) Công ty và toàn thể người lao động các phân xưởng, các phòng chuyên môn liên quan cùng tham gia buổi lễ với chủ đề Tăng cường đánh giá, quản lý các nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc”.

Tại buổi lễ phát động, Hội đồng An toàn vệ sinh lao động Công ty đã thông báo cho người lao động biết kế hoạch hưởng ứng tháng hành động ATVSLĐ năm 2019, tình hình tai nạn lao động trong cả nước và tai nạn điện trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2018.

Phát biểu tại Lễ phát động, ông Trần Văn Xô - Phó Tổng giám đốc Công ty đã biểu dương, khen ngợi những thành tích về công tác đảm bảo ATVSLĐ và công tác phòng cháy chữa cháy mà các đơn vị, người lao động Công ty đã thực hiện tốt trong năm 2018. Đồng thời nêu lên những yêu cầu đối với người lao động, các đơn vị trong việc thực hiện nhiệm vụ ATVSLĐ và PCCC; luôn cảnh giác, phòng ngừa các nguy cơ gây mất ATVSLĐ và PCCC, hoàn thành mục tiêu không để xảy ra tai nạn lao động và sự cố cháy nổ do nguyên nhân chủ quan tại công ty.

Sau Lễ phát động, toàn thể người lao động tham gia buổi lễ đã thực hiện khai thông các rãnh thoát nước trong nhà máy; khai thông các rãnh thoát nước và dọn cây cỏ các bờ taluy, đảm bảo thoát nước tốt trong mùa mưa bão sắp tới.

Một số hình ảnh tại Lễ phát động:

Toàn cảnh lễ phát động

Ông Trần Văn Xô - Phó Tổng giám đốc Công ty phát biểu tại Lễ phát động

Xúc dọn, khơi thông rãnh thoát nước

Nạo nhũ tương và vét rãnh thoát nước hành lang khoan phun

 

                                                                                                                                                                             Bài: Phạm Trung Phong
                                                                                                                                                                            Ảnh: Quách Lan Phượng

Tin nổi bật