CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Sê San 3A - Nhà máy trong công viên xanh

30/01/2023

Hoạt động trồng, chăm sóc cây xanh trong ngày đầu tiên của năm mới trong nhiều năm qua đã là việc làm thường niên, truyền thống của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A. Năm nay cũng như mọi năm, ngay ngày đầu tiên đi làm sau kỳ nghỉ tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, Lãnh đạo và toàn thể người lao động Sê San 3A đã tổ chức trồng cây xanh tại các khu đất trống, khu phụ trợ xung quanh khuôn viên Nhà máy thủy điện Sê San 3A.

Trong dịp trồng cây đầu xuân này, Lãnh đạo và người lao động Sê San 3A đã trồng 350 cây lâu năm như hương, trắc, dổi, sao xanh xen lẫn với vườn cây ăn quả của Công ty do người lao động trồng, chăm sóc trước đó. Đây là tiền đề để Công ty hoàn thành mục tiêu trồng trên 5000 cây xanh lâu năm quanh khuôn viên nhà máy trong năm 2023.

Hoạt động trồng cây, cải thiện môi trường luôn được Lãnh đạo và toàn thể người lao động Sê San 3A đặc biệt quan tâm và thực hiện thường xuyên nhằm hiện thực hóa mục tiêu tạo cảnh quan Nhà máy thủy điện Sê San 3A trở thành "Nhà máy trong công viên xanh" song hành cùng công tác sản xuất điện, phát triển bền vững Công ty.

Một số hình ảnh Lễ phát động trồng cây đầu xuân Quý Mão 2023:

http://sesan3a.vn/

Bài: Hoàng Văn Quỳnh, ảnh: Quách Lan Phượng