Sê San 3A - Luôn gia tăng giá trị cho khách hàng

23/08/2021

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A triển khai thực hiện chủ đề “Luôn gia tăng giá trị cho khách hàng” nằm trong chuỗi hoạt động của Chương trình năm dịch vụ khách hàng.

Hiểu được dịch vụ khách hàng tốt là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của doanh nghiệp, vì vậy Sê San 3A luôn đặt ra các tiêu chí: NHANH CHÓNG - TIN CẬY - CHUYÊN NGHIỆP để phục vụ tốt cho những khách hàng của mình.

Mọi hành động của chúng tôi là cam kết đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Sê San 3A.

Link video "Sê San 3A - “Luôn gia tăng giá trị cho khách hàng”: https://www.youtube.com/watch?v=fGICfz7uHSQ

 

                                     

                                                                                                                                Thực hiện video: Võ Thị Mỹ Hạnh