Sê San 3A kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty

15/10/2018

Ngày 10/10/2003, Thủ tướng Chính phủ ban hành Công văn số 1391/CP-CN về việc chuyển đổi chủ đầu tư dự án thủy điện Sê San 3A từ Tổng công ty Sông Đà sang Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A. Sau 15 năm hình thành và phát triển, trải qua rất nhiều những khó khăn, thử thách đến nay Sê San 3A đã nhận được những thành quả đáng tự hào.

Ngày 10/10/2018, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A (Sê San 3A) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty (10/10/2003-10/10/2018).

Đến dự buổi Lễ kỷ niệm có sự hiện diện của quý Lãnh đạo và nguyên Lãnh đạo các cổ đông (Tổng công ty Sông Đà, Tổng công ty Phát điện 3, Công ty cổ phần Năng lượng Bitexco); Lãnh đạo các đơn vị bạn đứng chân trên địa bàn; Lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo Công ty và hơn 100 người lao động đã và đang công tác tại Công ty.

Tại buổi Lễ kỷ niệm, đại diện Lãnh đạo Công ty đã gửi lời cảm ơn sâu sắc về những đóng góp to lớn của Lãnh đạo các cổ đông, Lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ, sự hợp tác của các đối tác và những cố gắng phấn đấu không ngừng lao động của toàn thể người lao động trong Công ty.

Lịch sử là một dòng chảy, Sê San 3A bắt đầu khởi nguồn dòng chảy lịch sử ấy bằng trí tuệ và lòng nhiệt huyết của các thế hệ đi trước. Tập thể Ban Lãnh đạo và toàn thể người lao động thế hệ hôm nay cam kết sẽ xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững, đem lại lợi ích tốt nhất cho các cổ đông, sự hài lòng của khách hàng, đối tác.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty:

Ông Đinh Văn Nhẫn - Tổng giám đốc Công ty báo cáo quá trình 15 năm hình thành và phát triển Công ty

Hồ Văn Dũng - Phó bí thư phụ trách Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT Sông Đà phát biểu tại buổi Lễ kỷ niệm

Ông Nguyễn Doãn Hành - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty phát biểu và cảm ơn tại buổi Lễ kỷ niệm

Toàn cảnh buổi Lễ kỷ niệm

                                                                                                                                                                                     Tác giả: Quách Lan Phượng

                                                                                                                                                                                       Ảnh: Phan Văn Thành

Tin nổi bật