Sê San 3A hưởng ứng tháng hành động ATVSLĐ năm 2020

27/04/2020

Phát huy những kết quả đã đạt được trong công tác an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) những năm vừa qua, cụ thể hóa các chương trình hành động để hoàn thành mục tiêu “không để xảy ra tai nạn lao động và sự cố cháy nổ do lỗi chủ quan” trong năm 2020 và các năm tiếp theo. Ngày 20/4/2020, Công ty đã ban hành kế hoạch số 222/LT-TGĐ-CĐ về việc hưởng ứng tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020 trong toàn Công ty.

Kế hoạch đã bám sát chủ đề của tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020 là “Đẩy mạnh cải thiện điều kiện lao động và kiểm soát các nguy cơ rủi ro về ATVSLĐ tại nơi làm việc”. Kế hoạch đã triển khai những nội dung tiêu biểu thực hiện trong năm 2020 như tổ chức truyền thông về mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của Tháng hành động về ATVSLĐ. Công ty thực hiện đăng tải các hình ảnh, clip trên bản tin nội bộ, treo băng rôn, khẩu hiệu, tổ chức hội thi an toàn, vệ sinh viên giỏi. Bằng những hình ảnh trực quan cụ thể giúp người lao động hiểu rõ được vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác ATVSLĐ.

Sê San 3A luôn chú trọng thực hiện tốt công tác huấn luyện ATVSLĐ; cải thiện điều kiện làm việc, chăm sóc sức khỏe người lao động; đánh giá rủi ro, đề ra các giải pháp giảm thiểu ô nhiễm môi trường, kiểm soát các nguy cơ gây tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp trong lao động sản xuất,...

Hưởng ứng tháng hành động về ATVSLĐ là hoạt động thường niên của Công ty nhằm kêu gọi sự chung tay, phối hợp giữa Chính quyền, Công đoàn và người lao động trong việc thực thi có hiệu quả Luật ATVSLĐ. Hoạt động này giúp cho người lao động nhận thức đúng, đủ và thực hiện trách nhiệm của cá nhân trong công tác ATVSLĐ góp phần xây dựng môi trường làm việc an toàn trong Công ty.

Huấn luyện Phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn tại NMTĐ Sê San 3A

Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi hàng năm tại Công ty

 

                                                                                                                                                                                                                                                      Bài: Phạm Trung Phong, ảnh: Quách Lan Phượng

Tin nổi bật