Sê San 3A họp Hội đồng quản trị quý III/2021

12/07/2021

Ngày 09/7/2021, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A họp Hội đồng quản trị Công ty định kỳ quý III/2021 tại trụ sở Công ty số 96 Phạm Văn Đồng - TP.Pleiku - Gia Lai. Chủ trì cuộc họp là ông Nguyễn Tá Thực - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty. Tham gia cuộc họp có các thành viên Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Ban Tổng giám đốc và các Trưởng đơn vị trực thuộc Công ty.

Do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhằm thực hiện tốt và tuân thủ các quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế về phòng, chống dịch bệnh, các thành viên Hội đồng quản trị Công ty không ở tỉnh Gia Lai được bố trí họp trực tuyến. Các thành viên dự họp đã tuân thủ khoảng cách và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo đúng các khuyến cáo của Bộ Y tế, mỗi điểm họp không quá 20 người.

Toàn cảnh cuộc họp

Tại cuộc họp, Hội đồng quản trị Công ty (HĐQT) đã thông qua Báo cáo kết quả thực hiện sản xuất kinh doanh và đầu tư quý II/2021; kết quả thực hiện các nghị quyết, quyết định của HĐQT đến 30/6/2021 và kế hoạch sản xuất kinh doanh, đầu tư quý III năm 2021; Ban Kiểm soát công ty báo cáo kết quả hoạt động quý II và kế hoạch hoạt động quý III năm 2021 của Ban kiểm soát Công ty; Phân công nhiệm vụ các thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2021-2026.

Trong quý II/2021, Công ty đã hoàn thành kế hoạch các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu, lợi nhuận. Sản lượng điện đạt 103,8%, doanh thu đạt 106,3%, lợi nhuận đạt 103,9% kế hoạch quý II/2021. Trong tháng 3/2021, Công ty đã thực hiện thay thanh dẫn stator máy phát H2, xử lý dịch chuyển tôn từ và đưa tổ máy H2 nhà máy thủy điện Sê San 3A vào vận hành an toàn, chất lượng, vượt tiến độ. Đồng thời, Công ty đã thực hiện cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, thí nghiệm các nhà máy điện và trạm điện an toàn, chất lượng, đúng tiến độ, có hiệu quả kinh tế.

Để hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật 6 tháng cuối năm, Hội đồng quản trị Công ty giao Tổng giám đốc Công ty thực hiện đồng bộ các giải pháp để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh quý III/2021 theo đúng pháp luật, Điều lệ và các quy chế quản lý nội bộ của Công ty.

 

                                                                                                                                                 Bài và ảnh: Quách Lan Phượng

Tin nổi bật