CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Sê San 3A đón xuân hứng khởi - Niềm tin vững bước

02/02/2024

Thời tiết dần vào xuân khiến cho lòng người cảm thấy thật thoải mái sau một năm miệt mài nỗ lực hoàn thành các mục tiêu. Năm mới Giáp Thìn sắp tới, thời điểm cuối năm luôn là thời gian chúng ta sống chậm để cùng nhau nhìn lại hành trình đã qua. Có những công việc được hoàn thành, có những dự định, hoài bão tiếp tục đang được nung nấu dựng xây. Nhìn lại những dấu mốc ấn tượng năm 2023, khi Công ty hoàn thành vượt kế hoạch gần như tất cả các chỉ tiêu trong năm mà trong lòng mỗi người lao động rộn ràng, hứng khởi. Đó không chỉ là thành công, mà còn là động lực để mỗi cá nhân người lao động thêm phần cố gắng hơn trong năm tới.

Nhân viên trực vận hành đang theo dõi các thông số vận hành để đánh giá chính xác tình trạng thiết bị của các tổ máy

Để nhà máy thủy điện Sê San 3A vận hành an toàn, hiệu quả, kinh tế là những ngày, đêm thức trắng của những người thợ vận hành theo dõi sát từng thông số. Đằng sau đó là đội ngũ kỹ thuật, sửa chữa đã đánh giá chính xác hiện trạng, bảo dưỡng, sửa chữa kịp thời thiết bị nhà máy để các tổ máy vận hành thông suốt. Cùng với việc quản lý vận hành an toàn các tổ máy, đội ngũ cung cấp dịch vụ tiếp tục hành trình đi đến khắp mọi miền đất nước để thực hiện sửa chữa, bảo dưỡng, kiểm định, đào tạo vận hành, phục vụ khách hàng là các nhà máy điện. Để thực hiện thành công nhiều hợp đồng trong năm là có những phút giây những kỹ sư, công nhân sửa chữa Sê San 3A làm việc không ngừng nghỉ quên cả giờ ăn, mồ hôi đầm đìa ướt áo. Hạnh phúc nhất là khi nhận được những sẻ chia, động viên, khích lệ từ đồng nghiệp và gia đình. Các công trình đã hoàn thành đúng cam kết với chủ đầu tư trong sự vỡ òa niềm vui hạnh phúc. Anh em tay bắt mặt mừng. Tất cả như vừa mới chỉ diễn ra đây thôi. Cảm xúc trong năm đã trải qua, không có gì có thể thay thế được. Vì đó là kỷ niệm, là những thành tựu mà Sê San 3A sẽ viết lên, ghi dấu hôm nay, ngày mai và cả tương lai.

Thử nghiệm viên thuộc Trung tâm Dịch vụ Nhà máy điện Sê San 3A thực hiện thử nghiệm rơ le điện chuẩn bị bảo dưỡng tổ máy H1, H2 năm 2024

Tuy là những ngày cận tết nhưng người lao động Sê San 3A đã bắt tay vào thực hiện các mục tiêu của năm 2024. Cùng với đó, người lao động hồ hởi, vui tươi vì chuẩn bị đón một cái Tết Giáp Thìn đang dần tới. Khuôn mặt ai cũng rạng rỡ, gặp nhau bàn tán sôi nổi về chuyện bố trí trực tết và vui xuân, sắm tết như thế nào, có dự định gì khác với năm ngoái hay không. Không khí công sở những ngày này thật khiến người ta háo hức. Có thể thấy, một năm làm việc vất vả đã được đền đáp xứng đáng cho mọi người bằng một mùa Tết đong đầy.

Cuối năm người lao động phấn khởi cùng nhau ăn tết với thịt heo do chính người lao động cùng góp sức nuôi tại trang trại Sê San 3A

Bài: Nguyễn Thanh Triều, ảnh: Quách Lan Phượng