Phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất - kinh doanh

18/04/2018

Phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất - kinh doanh đã khơi dậy sức sáng tạo, thu hút đông đảo người lao động tham gia và thật sự đã trở thành phong trào thi đua sôi nổi trong toàn công ty. Khó có thể tính hết những giá trị kinh tế mang lại từ những phong trào này, nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tế sản xuất của công ty đã phát huy hiệu quả tích cực, tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí.

Hôm nay, vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 16 tháng 4 năm 2018, Hội đồng xét duyệt sáng kiến của công ty đã tổ chức họp xét, đánh giá hiệu quả của các đề tài đăng ký sáng kiến và đề xuất khen thưởng kịp thời đối với những sáng kiến có tính khả thi, hiệu quả cao để động viên, khuyến khích tinh thần sáng tạo. Hội đồng đã đánh giá, xét duyệt được 4 đề tài sáng kiến gồm:

1. Thiết kế biện pháp tháo lắp kích phanh của tác giả Ksor Thuột.

2. Thiết kế, cải tạo thay thế mới van điện hệ thống thông gió nhà máy thủy điện Sê San 3A của nhóm tác giả Ksor Thuột và cộng sự Trần Trọng Thắng, Hà Văn Tú.

3. Tự động cập nhật sự kiện và truy cập sự cố PLC tủ phanh nhà máy thủy điện Sê San 3A của nhóm tác giả Phạm Trung Phong và cộng sự Ksor Huết, Nguyễn Đức Vũ, Nguyễn Đình Thanh.

4. Cải tạo những hạn chế của hệ thống phanh của nhóm tác giả Lê Hoàng Châu và cộng sự Ksor Huết, Hà Văn Tú.

Một số hình ảnh

Tác giả: Nguyễn Thành Công

 

Tin nổi bật