Ông Thái Phụng Nê - nguyên UV BCH TW Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Năng lượng, cố vấn Tập đoàn EVN thăm nhà máy thủy điện Sê San 3A

28/06/2018

Ngày 26/6/2018, ông Thái Phụng Nê - nguyên Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Năng lượng, cố vấn Tập đoàn EVN đến thăm công trình nhà máy thủy điện Sê San 3A do Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A quản lý.

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo Công ty đã báo cáo ông Thái Phụng Nê quá trình hình thành và phát triển Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đặc biệt là quá trình vận hành nhà máy. Sau khi nghe báo cáo, ông Thái Phụng Nê đã truyền đạt cho Lãnh đạo và tập thể người lao động Công ty những kiến thức, kinh nghiệm quý báu về quá trình xây dựng và vận hành nhà máy thủy điện. Ông còn dặn dò Lãnh đạo và tập thể người lao động Công ty nỗ lực phấn đấu giữ gìn các tổ máy vận hành an toàn, hiệu quả.

Thời gian thăm nhà máy của ông Thái Phụng Nê và đoàn công tác tuy không dài nhưng Lãnh đạo và tập thể người lao động Công ty đã lĩnh hội được nhiều kiến thức bổ ích, quý báu từ Ông. Qua đó, Lãnh đạo và người lao động Công ty có thêm nhiều động lực, kiến thức để vận hành nhà máy an toàn, hiệu quả, phát triển bền vững Công ty.

Một số hình ảnh ông Thái Phụng Nê đến thăm tại Nhà máy thủy điện Sê San 3A:

Ông Thái Phụng Nê và đoàn công tác thăm Nhà máy thủy điện Sê San 3A

Ông Đinh Văn Nhẫn - Tổng giám đốc Công ty báo cáo và lĩnh hội từ ông Thái Phụng Nê
những dặn dò về quá trình quản lý vận hành nhà máy thủy điện.

 

                                                                                                                                                    Tác giả: Quách Lan Phượng
                                                                                                                                                           Ảnh: Nguyễn Thành Công

Tin nổi bật