CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Niềm vui đón nhà mới của các gia đình được Sê San 3A cùng Công ty TNHH Nhật Quang tài trợ xây dựng

15/04/2024

02 ngôi nhà thoáng mát do Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A cùng với Công ty TNHH Nhật Quang tài trợ xây dựng đã được trao cho 02 hộ gia đình chính sách, khó khăn của xã IaKhai - IaGrai - Gia Lai tại Lễ bàn giao nhà vào ngày 12/4/2024. 02 gia đình được nhận nhà mới là gia đình ông Puih Thuyên và gia đình bà Rơ Châm Hương. Đây là những hộ gia đình chính sách, con của người có công với cách mạng, điều kiện gia đình khó khăn, nhà cũ đã xập xệ, xuống cấp nhưng không có khả năng sửa chữa.

Ông Đinh Văn Nhẫn - Tổng giám đốc Công ty Sê San 3A (ngoài cùng bên trái) và ông Nguyễn Văn Hòa - Tổng giám đốc Công ty Nhật Quang (ngoài cùng bên phải) trao quyết định trao nhà tình thương và quà cho 02 hộ gia đình

Lãnh đạo Công ty Sê San 3A và Nhật Quang cùng trao nhà cho gia đình bà Rơ Châm Hương

Tham dự buổi lễ, về phía chính quyền địa phương có ông Trần Hồng Hà - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Trưởng ban dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện IaGrai, ông Đào Hải Nam - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện IaGrai, ông Trịnh Bá Hoa - Bí thư Đảng ủy xã IaKhai, bà Nguyễn Mai Lương - Chủ tịch UBND xã IaKhai và các cán bộ công chức UBND xã, thôn, làng. Về phía đơn vị tài trợ là Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A có ông Đinh Văn Nhẫn - Tổng giám đốc Công ty và ông Trần Văn Viên - Chủ tịch Công đoàn Công ty, Công ty TNHH Nhật Quang có ông Nguyễn Văn Hòa - Tổng giám đốc Công ty cùng các cán bộ, người lao động. Hòa chung niềm vui được nhận nhà mới của 02 gia đình ông Puih Thuyên và bà Rơ Châm Hương còn có họ hàng, anh em và bà con hàng xóm thân thiết cùng tham dự buổi lễ trao nhà.

Thấu hiểu được những khó khăn của người dân địa phương, ngoài việc duy trì tốt hoạt động sản xuất kinh doanh, 02 Công ty Sê San 3A và Nhật Quang luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác an sinh xã hội. Trong đó chú trọng tới các lĩnh vực là giáo dục, y tế và an sinh xã hội cho người nghèo, người có công. Điều này không chỉ thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng mà đó còn là nguyện vọng chung của toàn thể lãnh đạo và người lao động của cả 02 Công ty mong muốn chia sẻ với đồng bào những nơi còn nhiều khó khăn.

Bài: Võ Thị Mỹ Hạnh, ảnh: Quách Lan Phượng

Tin nổi bật