Người lao động Sê San 3A sáng tác video/clip hướng đến kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Công ty

20/09/2019

Hướng đến kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Công ty (10/10/2003-10/10/2019), người lao động Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A náo nức, nhiệt tình hưởng ứng Hội thi sáng tác video/clip hướng đến kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Công ty do Công ty phát động từ tháng 6/2019.

Sau hơn 2 tháng phát động, Hội thi đã nhận được 6 tác phẩm của 6 đơn vị trong Công ty với những màu sắc, ý tưởng và suy nghĩ khác nhau của người lao động về các khía cạnh hoạt động của Công ty trong 16 năm hình thành và phát triển. Mỗi video/clip là một sản phẩm trí tuệ, nghệ thuật được thể hiện chân thực, hấp dẫn và sáng tạo của tập thể người lao động trong từng đơn vị. Hội thi là cơ hội để người lao động tìm hiểu về thành quả lao động gian khó của thế hệ đi trước đã xây dựng Công ty ở những năm tháng khởi đầu và sự cố gắng phấn đấu của người lao động đóng góp vào những thành công của Công ty ngày hôm nay.

Hội thi đã truyền cảm hứng để người lao động hăng say lao động, sáng tạo cùng nhau hoàn thành tốt các nhiệm vụ, mục tiêu và tầm nhìn của Công ty.

Kết quả Hội thi:  

- Giải nhất: Video/clip của phân xưởng Sửa chữa thực hiện,

- Giải nhì: Video/clip của phòng Quản lý kỹ thuật thực hiện,

- Giải ba: Video/clip của phân xưởng Vận hành thực hiện,

- Giải khuyến khích: Video/clip của phòng Tổng hợp thực hiện, video/clip của phòng Kinh tế - Kế hoạch thực hiện, video/clip của phòng Tài chính – Kế toán thực hiện.

Các hoạt động của Công ty trong quá trình hình thành và phát triển 
được tái hiện qua các hình ảnh tại phòng Truyền thống của Công ty
Hình ảnh các video/clip của các đơn vị tham gia Hội thi
 
                                                                                                                                                                                           Bài và ảnh: Quách Lan Phượng
 

Tin nổi bật