Ngày xuân của những người thợ trực vận hành NMTĐ Sê San 3A

13/02/2019

Hòa trong không khí cả nước vui tươi đón xuân mới Kỷ Hợi năm 2019, những người thợ trực vận hành Nhà máy thủy điện Sê San 3A háo hức, hân hoan đón tết cùng nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, tin cậy cho lưới điện Quốc Gia dịp tết Nguyên Đán.

Để chuẩn bị cho công tác trực vận hành dịp tết, lực lượng sản xuất trực tiếp luôn tăng cường kiểm tra, bảo dưỡng các thiết bị, chuẩn bị đầy đủ nhiên liệu, lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện dự phòng để đáp ứng phương thức vận hành hệ thống điện Quốc Gia. Xử lý kịp thời các hư hỏng và sự cố phát sinh trong quá trình vận hành nhằm đảm bảo các tổ máy sẵn sàng ở mức cao nhất. Công tác bảo vệ an ninh trật tự khu vực nhà máy luôn được xem trọng.

Phân xưởng vận hành đã phân công lực lượng trực vận hành đảm bảo an toàn, ổn định và liên tục, sẵn sàng xử lý sự cố khi có tình huống xảy ra. Lực lượng trực vận hành được tăng cường, phân ca trực đảm bảo cho những anh trực vận hành tại nhà máy có khoảng thời gian vui xuân cùng gia đình tại thành phố Pleiku; một số nhỏ các anh được luân phiên hàng năm về quê ăn tết cùng gia đình tại các tỉnh xa.

Giữa lúc Đất nước hối hả vào xuân, mọi người nô nức đón Tết thì những người thợ trực vận hành vẫn đang miệt mài với công việc của mình. Các anh hiểu rõ trách nhiệm lớn của mình đó là đảm bảo cung cấp điện cho lưới điện Quốc gia để phục vụ tốt các hoạt động chính trị, xã hội, sản xuất, kinh doanh của các địa phương và phục vụ bà con vui Tết, đón xuân trọn vẹn trong sum họp, đủ đầy. Đó chính là niềm vui, hạnh phúc của các anh, là động lực để các anh cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Nhân viên trực vận hành tại phòng điều khiển trung tâm
nhà máy thủy điện Sê San 3A trong ngày tết Nguyên Đán Kỷ Hợi năm 2019
 
Luôn quan tâm đến lực lượng sản xuất trực tiếp trực tết tại Nhà máy, Công ty đã bố trí đủ xe đưa đón, hỗ trợ các bữa ăn ca với đủ các món ăn ngày tết để những người thợ vận hành luôn cảm thấy ấm áp như ở nhà khi thực hiện nhiệm vụ trong những ngày tết. Ban Lãnh đạo Công ty đã đến thăm, động viên và trao quà cho lực lượng trực vận hành và bảo vệ tại nhà máy trong ngày cuối năm 30 tết âm lịch 2019.

Ông Đinh Văn Nhẫn - Tổng giám đốc Công ty trao quà cho Trưởng ca và
các nhân viên của Phân xưởng vận hành tham gia trực tết Nguyên Đán Kỷ Hợi năm 2019

Ban Lãnh đạo Công ty trao quà cho lực lượng bảo vệ Nhà máy thủy điện Sê San 3A
trực tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019

Cùng rộn ràng sắc xuân của đất trời và lòng người, những người thợ vận hành nhà máy thủy điện Sê San 3A âm thầm, lặng lẽ thực hiện tốt nhiệm vụ cung cấp dòng điện cho lưới điện Quốc gia, đem ánh điện sáng đến muôn nhà. Các Anh đang góp phần làm nên những mùa xuân của quê hương, đất nước.

 

                                                                                                                                                                       Tác giả: Quách Lan Phượng
                                                                                                                                                                            Ảnh: Văn Nam, Hùng Cường

Tin nổi bật