Với phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng ta”, năm 2021 Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A triển khai chương trình “Năm dịch vụ khách hàng”. Mục tiêu của chương trình là làm hài lòng khách hàng bằng cách gia tăng giá trị khách hàng trên cơ sở tối ưu nguồn lực của Công ty. Từ việc thực hiện tốt chương trình, Công ty sẽ giữ được khách hàng thân thiết và thu hút, mở rộng khách hàng mới.
Khách hàng của Sê San 3A là các đối tác bên ngoài sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty và các khách hàng nội bộ của Công ty.
Những giá trị trong năm 2021 mà Sê San 3A sẽ đem lại cho khách hàng là: sự phục vụ chuyên nghiệp từ người lao động; lợi tức các cổ đông nhận được tăng so với kế hoạch; chế độ phúc lợi, thu nhập của người lao động được đảm bảo và gia tăng.
Chúng tôi, Sê San 3A cam kết luôn gia tăng giá trị cho đối tác, khách hàng!
Cuộc họp triển khai chương trình "Năm dịch vụ khách hàng"
http://www.sesan3a.vn/index.php
Bài: Nguyễn Thị Thuận, ảnh: Quách Lan Phượng