Lễ công bố quyết định và bàn giao nhiệm vụ Tổng giám đốc Công ty (nhiệm kỳ 2016 - 2020)

27/01/2018

Chiều ngày 19/01/2018, tại Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã diễn ra Lễ công bố quyết định và bàn giao nhiệm vụ Tổng giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2016-:-2020.

Tới dự và chỉ đạo Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc Công ty có đồng chí Dương Khánh Toàn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Sông Đà, đồng chí Nguyễn Văn Lê - Chủ tịch Tổng Công ty Phát điện 3, một số đồng chí Trưởng ban TCT Sông Đà và TCT Phát điện 3.

Buổi lễ có sự tham dự của đồng chí Trần Văn Thạnh - Phó Tổng giám đốc TCT Sông Đà, Chủ tịch HĐQT Công ty, và cùng các đồng chí Phó Chủ tịch, Thành viên HĐQT, Nguyên Phó Chủ tịch, Thành viên HĐQT Công ty; Ban kiểm soát, Ban Tổng giám đốc và các Trưởng đơn vị trực thuộc Công ty.

 

Thay mặt Lãnh đạo Công ty đồng chí Trần Văn Thạnh - Phó Tổng giám đốc TCT Sông Đà, Chủ tịch HĐQT Công ty đã chúc mừng đồng chí Đinh Văn Nhẫn trong cương vị mới, vừa là vinh dự vừa là trách nhiệm nặng nề, với năng lực cùng thâm niên công tác tại các đơn vị trong ngành điện hơn 21 năm của đồng chí, tôi mong rằng thời gian tới đồng chí cần phát huy sức mạnh của tập thể CBCNV phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng, phát triển ổn định, bền vững của Công ty.

Với trách nhiệm mới của vị trí Tổng giám đốc Công ty, đồng chí Đinh Văn Nhẫn cam kết sẽ phát huy sức mạnh của tập thể, đoàn kết nội bộ thực hiện hoàn thành mọi hoạt động của Công ty và tiếp tục phối hợp, trao đổi, hợp tác tốt với chính quyền địa phương và các đơn vị trong ngành điện để cùng nhau đạt được những mục tiêu chung.

Tác giả: Nguyễn Thành Công

 

Tin nổi bật