Họp Hội đồng xây dựng "Chiến lược sản xuất kinh doanh của Công ty giai đoạn 2018 - 2020, tầm nhìn đến 2030"

06/07/2018

Các doanh nghiệp đang hằng ngày đối mặt với cơ hội và thách thức ngày càng lớn, môi trường cạnh tranh khốc liệt. Để tồn tại và phát triển, doanh nghiệp phải có chiến lược sản xuất kinh doanh hiệu quả, khả thi. Việc xây dựng “Chiến lược sản xuất kinh doanh Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A giai đoạn 2018-2020, tầm nhìn đến 2030” là yêu cầu hết sức cần thiết đối với Công ty. Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị Công ty quý II năm 2018, Tổng giám đốc Công ty đã thành lập Hội đồng xây dựng “Chiến lược sản xuất kinh doanh của Công ty giai đoạn 2018-2020, tầm nhìn đến 2030”.

Ngày 03/7/2018, hội đồng “Chiến lược sản xuất kinh doanh của Công ty giai đoạn 2018-2020, tầm nhìn đến 2030” họp định hướng chiến lược Công ty với các mục tiêu ngắn hạn, mục tiêu dài hạn và các giải pháp thực hiện đạt được các mục tiêu để phát triển bền vững Công ty.

Tại buổi họp, các thành viên hội đồng cùng thảo luận tầm nhìn, sứ mệnh, điểm mạnh, điểm yếu của Công ty, các cơ hội, thách thức từ môi trường kinh doanh; xây dựng các mục tiêu và giải pháp quản trị hiệu quả; các giải pháp làm cơ sở và định hướng cho quá trình sản xuất kinh doanh; dự kiến các phương án phòng tránh rủi ro, giải quyết các khó khăn và thách thức để Công ty có thể ổn định sản xuất và phát triển bền vững.

Chủ tịch Hội đồng chiến lược đã kết luận một số nội dung về xây dựng chiến lược Công ty:

- Xây dựng chiến lược phải được sự tham gia của người lao động trong Công ty.

- Các đơn vị trực thuộc cùng người lao động phải chọn tối đa 05 điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội thách thức có tác động đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty theo thứ tự trọng yếu.

- Các mục tiêu cần tập trung vào các nội dung:

          + Nâng cao độ tin cậy, vận hành an toàn, hiệu quả các tổ máy.

          + Công tác sửa chữa tập trung sửa chữa theo hiện trạng thiết bị.

          + Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

          + Tối ưu hóa chi phí.

          + Đầu tư mở rộng nhà máy cũng như các giải pháp nâng cao sản lượng phát điện.

          Chủ tịch hội đồng chiến lược Công ty giao đơn vị chủ trì chủ trì biên soạn, hoàn thiện các nội dung chiến lược sản xuất kinh doanh của Công ty và cuộc họp tiếp theo sẽ được tổ chức trong tháng 7/2018.

Một số hình ảnh tại buổi họp định hướng chiến lược sản xuất kinh doanh của Công ty:

 

                                                                                                                             Tác giả: Quách Lan Phượng

                                                                                                                           Ảnh : Nguyễn Thành Công

Tin nổi bật