Hội thi ATVSV giỏi và Hội nghị người lao động Công ty cổ phần ĐT&PT điện Sê San 3A năm 2014

22/08/2017

Ngày 26/02/2014, Công ty tổ chức Hội thi ATVSV giỏi năm 2014.Hội thi ATVSV giỏi là một trong những hoạt động hưởng ứng tuần lễ Quốc gia AT-VSLĐ-PCCN lần thứ 16 năm 2014 của Công ty. Tham gia hội thi có 9 đội thi với 27 thí sinh, đến từ Phân xưởng vận hành và Phân xưởng sửa chữa.

 
 

Ngày 26/02/2014, Công ty tổ chức Hội thi ATVSV giỏi năm 2014.Hội thi ATVSV giỏi là một trong những hoạt động hưởng ứng tuần lễ Quốc gia AT-VSLĐ-PCCN lần thứ 16 năm 2014 của Công ty. Tham gia hội thi có 9 đội thi với 27 thí sinh, đến từ Phân xưởng vận hành và Phân xưởng sửa chữa.

Đến tham dự và chỉ đạo hội thi có đ/c Đinh Xuân Lịch - Trưởng phòng Lao động Việc làm, Sở LĐ TB&XH tỉnh Gia Lai; đ/c Mai Huy Tuấn - Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty; đ/c Hồ Trung Đông - Tổng giám đốc Công ty và đại diện BCH Công đoàn, BCH ĐTN Công ty.

Ban giám khảo cuộc thi là: Đại diện Lãnh đạo Công ty, Đại diện Sở LĐ TB&XH tỉnh Gia Lai và Trưởng phòng kỹ thuật An toàn Công ty Điện lực Gia Lai.

Các đội thi thực hiện 2 phần thi bao gồm: phần thi lý thuyết bằng bốc thăm trả lời hiểu biết về kiến thức pháp luật, câu hỏi trắc nghiệm và câu hỏi tình huống liên quan đến AT-VSLĐ và phần thi kỹ năng thực hành sơ cứu vết thương khi bị tai nạn lao động. Qua Hội thi góp phần tăng cường văn hóa an toàn trong doanh nghiệp và thực hiện tốt các biện pháp phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, phòng chống cháy nổ tại nơi làm việc.

Ban tổ chức đã đánh giá cao công tác chuẩn bị, hiểu biết, nắm vững pháp luật về AT-VSLĐ, thành thạo về kỹ năng thực hành sơ cấp cứu người bị nạn. Hội thi đã tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn thể CBCNV Công ty.

Kết quả: Giải Nhất: Đội Sửa chữa 2; Giải Nhì: Sửa chữa 4; Giải Ba: Vận hành 2, Vận hành 3;  Các Đội còn lại nhận giải khuyến khích.

Một số hình ảnh của Hội thi

Chiều cùng ngày, Công ty đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2014 .

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Mai Huy Tuấn - Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty; Đ/c Nguyễn Thái Tịnh thành viên Ban kiểm soát; các đ/c trong BCH Đảng bộ, Ban Tổng giám đốc, BCH Công đoàn, BCH ĐTN Công ty cùng 110 người lao động trong Công ty.

Tại Hội nghị, đ/c Hồ Trung Đông, Tổng giám đốc Công ty - Đại diện người sử dụng lao động đã báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh năm 2013 và phương hướng nhiệm vụ kế hoạch năm 2014, đ/c Trần Văn Xô, Phó Tổng giám đốc Công ty báo cáo công tác KTAT - VSLĐ - PCCN - BVMT năm 2013; kế hoạch và giải pháp thực hiện năm 2014; báo cáo tình hình xây dựng và thực hiện các nội quy, quy chế, quy định quản lý nội bộ và Báo cáo tình hình thực hiện chế độ chính sách với người lao động. Trong năm 2013 thời tiết diễn biến phức tạp, nhưng với sự đoàn kết gắn bó, phấn đấu của tập thể CBNV lao động trong Công ty, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty đã đạt được những kết quả tốt, đảm bảo thu nhập ổn định cho người lao động.

Đại diện Người lao động, đ/c Nguyễn Tá Thực, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã báo cáo kết quả Hội nghị tại các tổ công đoàn; tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể năm 2013; dự thảo thỏa ước lao động tập thể sửa đổi bổ sung năm 2014; tình hình trích lập sử dụng các quỹ; tổng hợp ý kiến kiến nghị của Người lao động tại các tổ công đoàn về các vấn đề liên quan.

Đại diện Ban thanh tra nhân dân, đ/c Nguyễn Văn Sỹ báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2013, kế hoạch hoạt động năm 2014.

Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, các đại biểu đã thảo luận, đưa ra những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và trình bày một số đề xuất liên quan đến quyền lợi chính đáng của người lao động. Lãnh đạo Công ty đã trực tiếp giải đáp các đề xuất, kiến nghị của người lao động một cách thỏa đáng, cởi mở. Hội nghị đã ký giao ước thi đua hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế chủ yếu năm 2014 và ký giao ước thi đua thực hiện Đại tu tổ máy 2 đảm bảo an toàn, chất lượng, vượt tiến độ; ký thỏa ước lao động tập thể năm 2014; thông qua Nghị quyết Hội nghị.

Ký thỏa ước lao động tập thể năm 2014

Ký giao ước thi đua hoàn thành các chỉ tiêu SXKD và đầu tư năm 2014  và phong trào thi đua Đại tu tổ máy 2 an toàn, chất lượng, vượt tiến độ.

Hội nghị cũng đã công bố các danh hiệu khen thưởng của Thủ tướng, các bộ ngành và Công đoàn cấp trên cho các Tập thể và Cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất và hoạt động Công đoàn năm 2012, 2013.

Hội nghị đã bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2014-2016 gồm 5 đồng chí.

Sau 4 giờ làm việc nghiêm túc, Hội nghị người lao động năm 2014 của Công ty đã thành công tốt đẹp; đề ra được các giải pháp để thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2014.

Đưa tin: BCH ĐTN Công ty cổ phần ĐT&PT điện Sê San 3A