Hội thi an toàn, vệ sinh viên giỏi toàn Công ty năm 2018

14/08/2018

      Thực hiện Kế hoạch số 373/KH-CT ngày 27/6/2018 của Công ty về việc tổ chức hội thi an toàn, vệ sinh viên giỏi năm 2018. Ngày 11/8/2018, tại trụ sở Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã tổ chức Hội thi an toàn, vệ sinh viên giỏi toàn Công ty năm 2018.

      Với mục tiêu thấu hiểu “sản xuất an toàn, chất lượng và hiệu quả’’ và hướng tới công tác phổ biến, tuyên truyền cho người lao động nắm bắt các quy định của Nhà nước và công tác ATVSLĐ.

      Đến dự và chỉ đạo Hội thi có Lãnh đạo Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty. Tham gia Hội thi gồm có 03 đội (đội 1 là Phân xưởng Vận hành; đội 2 là Phân xưởng Sửa chữa; đội 3 là các phòng chức năng) và hơn 60 người lao động trong Công ty tham gia cổ vũ, với các phần thi: Thi trắc nghiệm (gồm có: Hiểu biết các chế độ, chính sách, pháp luật ATVSLĐ, những kiến thức chung về kỹ thuật ATVSLĐ, PCCN, An toàn điện; Cách xử lý tình huống trong công tác ATVSLĐ qua hình ảnh). Thi thực hành (gồm có: Hô hấp cấp cứu người bị tai nạn điện giật trên hình nhân điện tử; tình huống xử lý sơ cứu, băng bó vết thương; Văn hóa và quy tắc ứng xử văn hóa của Sê San 3A). Đồng thời để tăng bầu không khí sôi động của Hội thi, mỗi đội còn thể hiện thêm một tiểu phẩm về công tác ATVSLĐ với thời lượng 15 phút, tại phần thi này người lao động tham gia cỗ vũ được bình chọn một diễn viên thể hiện diễn xuất tiểu phẩm xuất sắc nhất mà mình yêu thích.

      Sau hơn 3 giờ làm việc khẩn trương với tinh thần nghiêm túc, khách quan. Ban Tổ chức đã lựa chọn ra được các đội thi, cá nhân xuất sắc tại Hội thi lần này, gồm: 01 giải nhất thuộc về đội 2, 01 giải nhì thuộc về đội 1 và bình chọn 01 diễn viên xuất sắc nhất thuộc về đội 1.

      Phát biểu Bế mạc ông Trần Văn Xô - Phó Tổng giám đốc Công ty, Trưởng ban tổ chức Hội thi đã ghi nhận, đánh giá cao kết quả đạt được. Hội thi vừa là sân chơi nhưng cũng là dịp để người quản lý, an toàn viên và cũng như người lao động nâng cao nhận thức về công tác ATVSLĐ trong Công ty. Qua Hội thi này mỗi người lao động trong Công ty phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm của cá nhân trong việc thực hiện công tác ATVSLĐ góp phần xây dựng môi trường làm việc an toàn trong toàn Công ty.

Một số hình ảnh trong Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi năm 2018:

Phần thi trả lời tình huống qua hình ảnh của đội 1

Phần thi thực hành cấp cứu nạn nhân bị điện giật của đội 2

Phần thi thực hành cấp cứu nạn nhân bị điện giật của đội 3

Phần thi tiểu phẩm của đội 1

Phần thi tiểu phẩm của đội 2

Lãnh đạo Công ty chụp ảnh kỷ niệm cùng Ban tổ chức và 3 đội thi tại Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi toàn Công ty năm 2018

                                                 

                                                                                                                                                                                  Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Phương

                                                                                                                                                                            Ảnh: Quách Lan Phượng

 

Tin nổi bật