EVN GENCO 3, Đinh Văn Nhẫn, Dịch vụ sữa chữa

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

EVN GENCO 3 luôn đồng hành cùng người lao động Sê San 3A

16/05/2024

Nhiều năm qua, người lao động Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A luôn nhận được sự quan tâm, động viên, đồng hành của Lãnh đạo và Công đoàn Tổng công ty Phát điện 3.

Trong dịp Tháng công nhân năm 2024, người lao động Sê San 3A đã vui mừng được đón tiếp Ban Lãnh đạo, Công đoàn Tổng công ty Phát điện 3 đến làm việc, kiểm tra công tác vận hành phát điện và thăm hỏi người lao động. Tổng công ty và Công đoàn Tổng công ty Phát điện 3 đã trao tặng quà và tiền cho người lao động Sê San 3A để động viên thăm hỏi người lao động trong công tác đảm bảo sản xuất điện an toàn điện mùa khô năm 2024. Món quà ý nghĩa này là nguồn động viên khích lệ để người lao động Sê San 3A cùng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, đặc biệt là đảm bảo vận hành các tổ máy an toàn, hiệu quả trong các tháng cao điểm mùa khô.

Người lao động Sê San 3A luôn chủ động trong công tác đảm bảo sản xuất, vận hành phát điện của đơn vị, đáp ứng tốt yêu cầu huy động của Trung tâm điều độ Hệ thống điện Quốc gia.

Bà Nguyễn Thị Hải Yến - Thành viên Hội đồng quản trị và ông Nguyễn Thanh Trùng Dương - Phó Tổng giám đốc TCT Phát điện 3 tặng quà cho người lao động Sê San 3A tại phòng thử nghiệm Trung tâm Dịch vụ Nhà máy điện

Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 3 chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo và người lao động Sê San 3A nhân dịp Tháng công nhân năm 2024

 

Bài và ảnh: Quách Lan Phượng

Tin nổi bật