Diễn tập phương án PCCC&CNCH năm 2018

07/01/2019

Để chủ động trong công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, hạn chế thấp nhất thiệt hại do cháy nổ gây ra. Sáng ngày 25/12/2018, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an tỉnh Gia Lai tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại khu vực Nhà máy thủy điện Sê San 3A.

Tới dự và chỉ đạo buổi diễn tập có ông Trần Văn Xô - Phó Tổng giám đốc Công ty, ông Võ Văn Phồn - Phó Đội trưởng Đội kiểm tra thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an tỉnh Gia Lai. Tham gia diễn tập có các chiến sĩ cảnh sát thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Gia Lai và 25 người lao động Công ty là thành viên đội PCCC và người lao động đang làm việc tại Nhà máy.

Nội dung thực hiện diễn tập là tình huống giả định “cháy máy biến áp TD31 - Nhà máy thủy điện Sê San 3A”.

Buổi diễn tập được thực hiện với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, an toàn và đúng kế hoạch đề ra. Kết thúc diễn tập, toàn đội phòng cháy chữa cháy Công ty đã tổ chức họp để nghe ý kiến nhận xét, đánh giá của đại diện Lãnh đạo Công ty và đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, qua đó toàn đội nắm được những hạn chế để rút ra bài học kinh nghiệm về thực hiện phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Công tác diễn tập đã góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của từng người lao động trong Công ty, là đợt kiểm tra lại các trang thiết bị, phương tiện phòng cháy, chữa cháy của cơ sở, tăng cường khả năng phối hợp giữa lực lượng chữa cháy cơ sở với lực lượng PCCC&CNCH chuyên nghiệp, chủ động sẵn sàng xử lý các tình huống cháy nổ có thể xảy ra.

Diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ được Công ty tổ chức thường niên hằng năm nhằm nâng cao tinh thần cảnh giác và nâng cao kiến thức nghiệp vụ về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho người lao động, đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Một số hình ảnh tại buổi diễn tập

   

Đại diện Lãnh đạo Công ty và Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH
nhắc nhở và chỉ đạo trước khi diễn tập
 
                
Lực lượng chữa cháy thực hành dập tắt đám cháy
 
                                                                                                                                                     Tác giả: Phạm Trung Phong
                                                                                                                                                      Ảnh: Phan Văn Thành

Tin nổi bật