Chúc mừng sinh nhật người lao động Công ty tháng 9

25/09/2018

Hạnh phúc bắt đầu từ những điều giản đơn, đôi khi chúng ta có cơ hội được gặp nhau, cùng nhau vun đắp những khoảnh khắc ngọt ngào thì đó được gọi là hạnh phúc. Chương trình tổ chức sinh nhật định kỳ hàng tháng của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A là một chương trình mang những điều hạnh phúc giản đơn đến với tất cả người lao động trong Công ty.

Ngày 15/9/2018, Công ty tổ chức tiệc chúc mừng sinh nhật cho người lao động có ngày sinh nhật trong tháng 9 tại khuân viên Công ty. Ban Lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn cùng toàn thể người lao động trong Công ty đã trao hoa, quà và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người lao động có ngày sinh nhật trong tháng 9.

Mỗi buổi sinh nhật hàng tháng của Công ty là những kỷ niệm đẹp trong lòng người lao động về một đại gia đình Sê San 3A đoàn kết, gắn bó, sẻ chia và phát triển. Đó là nguồn động lực để người lao động thêm hăng say, nhiệt huyết, cống hiến hết mình cho Công ty, góp phần thực hiện hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh và phát triển bền vững Công ty. 

Một số hình ảnh trong buổi tiệc chúc mừng sinh nhật tháng 9:

                                                                                                                                    Tác giả: Quách Lan Phượng
                                                                                                                                    Ảnh: Phan Văn Thành