Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Phát điện 3 - CTCP đến làm việc và chúc tết người lao động Sê San 3A

28/01/2021

Ngày 27/01/2021, ông Đinh Quốc Lâm - Chủ tịch Hội đồng quản trị cùng đoàn công tác Tổng công ty Phát điện 3 - CTCP (GENCO 3) đã đến làm việc và chúc tết người lao động Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A tại Nhà máy thủy điện Sê San 3A.

Đoàn công tác GENCO 3 thăm phòng điều khiển trung tâm Nhà máy thủy điện Sê San 3A

Buổi làm việc diễn ra trong không khí thân tình, cởi mở. Ông Đinh Văn Nhẫn - Tổng giám đốc Công ty đã báo cáo với đoàn công tác tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, đời sống người lao động của Công ty trong năm 2020, những thay đổi tích cực về môi trường làm việc, văn hóa Công ty và các giải pháp thực hiện để hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021. Ông Đinh Quốc Lâm đã đánh giá cao các thành tích của Công ty đạt được trong thời gian vừa qua đồng thời phân tích những khó khăn và định hướng thêm các giải pháp để Sê San 3A hoàn thành mục tiêu sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.

Ông Đinh Quốc Lâm tặng quà chúc tết cho kíp trực vận hành Nhà máy thủy điện Sê San 3A

Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 đang đến gần, để động viên tinh thần người lao động, ông Đinh Quốc Lâm và đoàn công tác đã thăm hỏi, chúc tết, tặng quà cho những người thợ trực vận hành tại Nhà máy thủy điện Sê San 3A.

Chủ tịch Tổng công ty Phát điện 3 - CTCP và đoàn công tác đến thăm, làm việc tại Công ty là nguồn động viên tinh thần để người lao động Sê San 3A phấn khởi vận hành nhà máy an toàn, kinh tế, hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021.

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             Bài và ảnh: Quách Lan Phượng

Tin nổi bật