Bứt phá giới hạn bản thân - Hội thao Sê San 3A năm 2024

01/10/2024

Thường xuyên luyện tập, rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe đã là hoạt động được duy trì thường xuyên và trở thành nét đẹp văn hóa của con người Sê San 3A. Hội thao chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Công ty năm 2024 của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A được tổ chức vào ngày 29/9/2024 với những cung bậc cảm xúc đầy hồi hộp và kịch tính.

Toàn thể người lao động Sê San 3A tham gia Hội thao Công ty năm 2024

Các cổ động viên bất ngờ trước sự bứt phá vượt giới hạn bản thân của các vận động viên là toàn thể người lao động trong Công ty. Hội thao có 5 môn thi đấu với 7 nội dung là chạy tiếp sức nữ, chạy tiếp sức nam - nữ, chạy tiếp sức nam, bơi lội tiếp sức nam - nữ, chống đẩy nam, hít xà đơn nam, yoga nữ. Hội thao Sê San 3A hướng đến tinh thần đồng đội. Các vận động viên được chia thành các đội theo từng đơn vị thi đấu cùng nhau. Trong thi đấu, tinh thần đồng đội được nâng cao, các vận động viên nỗ lực hết sức mình. Có những lúc cổ động viên nghẹt thở hồi hộp vì khoảng cách thắng thua chỉ trong “tích tắc”. Vì thế, tất cả các vận động viên đều là những người chiến thắng: chiến thắng trong niềm đam mê, chiến thắng trong sự quyết tâm, chiến thắng trong tình đoàn kết.

Hội thao năm nay thêm phần ý nghĩa khi tất cả các thành viên Sê San 3A được tham gia hoạt động thiện nguyện, góp phần lan tỏa yêu thương, tinh thần sẻ chia cho đồng bào miền Bắc khắc phục cơn bão số 3 do Câu lạc bộ Gia Lai Marathon tổ chức.

Người lao động Sê San 3A tham gia ủng hộ sẻ chia cho đồng bào miền Bắc khắc phục cơn bão số 3 do Câu lạc bộ Gia Lai Marathon tổ chức

Việc rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe là các hoạt động diễn ra hàng ngày và là mục tiêu hướng đến trong việc chăm lo đời sống người lao động của Sê San 3A. Công ty luôn tổ chức nhiều hoạt động để người lao động có động lực rèn luyện thể lực, giữ gìn sức khỏe tốt hoàn thành công việc được giao. Hội thao là hoạt động thường niên để toàn thể người lao động cùng gặp gỡ, gắn kết.

Chạy tiếp sức nữ

Chạy tiếp sức nam

Chạy tiếp sức nam - nữ

Bơi lội tiếp sức nam - nữ

Yoga nữ

Chống đẩy nam

Kéo xà đơn nam

 

Bài và ảnh: Quách Lan Phượng

Tin nổi bật

Hợp tác - Chìa khóa thành công

Hoạt động sxkd
09/10/2024

Đối thoại để thấu hiểu

Hoạt động sxkd
13/09/2024