Nhà máy thủy điện Sê San 3A hoàn thành công tác bảo dưỡng định kỳ tổ máy H2 năm 2019

15/01/2019

Sau 09 ngày làm việc liên tục, ngày 10 tháng 01 năm 2019, các hạng mục thiết bị thuộc khối tổ máy H2 - Nhà máy thủy điện Sê San 3A đã được bảo dưỡng, sửa chữa, căn chỉnh đảm bảo yêu cầu kỹ thuật. Đến 17h00’ cùng ngày, tổ máy H2 đã được đưa vào vận hành phát điện thành công, sớm hơn 01 ngày so với dự kiến.

Thao tác nâng kích từ bằng tay để kiểm tra máy phát và nạp từ máy biến áp

Bằng sự quyết tâm hoàn thành tốt công tác bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị. Đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật Nhà máy thủy điện Sê San 3A đã phát huy tinh thần vượt qua mọi khó khăn, đoàn kết một lòng và sự phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng giữa các tổ, nhóm là nhân tố tích cực để đảm bảo tiến độ, an toàn, chất lượng trong công tác sửa chữa, bảo dưỡng.

Thao tác điều khiển tuabine tại tủ điều tốc

Với kết quả đưa tổ máy H2 sớm phát điện trở lại phục vụ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, bên cạnh lợi ích kinh tế thu được từ sản lượng điện sản xuất, góp phần ổn định phụ tải lưới điện Quốc gia, mặt khác Công ty còn khẳng định vị thế trong việc sửa chữa, bảo dưỡng các nhà máy điện, sẵn sàng đáp ứng cho thị trường với chất lượng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo. Đây được coi là thắng lợi đầu năm 2019 và hứa hẹn cho một năm mới đầy thành công.

 

                                                                                                                                                                           Tác giả: Phạm Thị Thanh Hương

Tin nổi bật