CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6

06/06/2018

 

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6/1950 - 01/6/2018, ngày đặc biệt dành cho trẻ em, Lãnh đạo Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã quan tâm, tạo điều kiện tổ chức vui tết thiếu nhi cho các cháu là con của người lao động trong Công ty.

Để chuẩn bị cho ngày vui tết thiếu nhi, Ban nữ công phối hợp Đoàn thanh niên Công ty đã tập hợp các cháu tham gia luyện tập văn nghệ; Các chị em nữ trong Ban nữ công đảm nhận việc dạy các cháu, chia thành các đội và hoàn toàn chủ động trong suốt quá trình luyện tập, biểu diễn.

Đúng vào lúc 17h00’, ngày 01/6/2018 chương trình vui tết thiếu nhi được  biểu diễn với thời lượng 90 phút do hai MC nhí dẫn với phong cách chuyên nghiệp. Các tiết mục trình diễn thời trang, múa, hát, nhảy, đọc thơ, ảo thuật được trình diễn đặc sắc, nội dung phong phú, trang phục rực rỡ, đa dạng, nhiều màu sắc, sân khấu được trang trí bằng bóng bay ngộ nghĩnh.

Lãnh đạo công ty và Ban chấp hành Công đoàn công ty đã trao quà và gửi lời chúc mừng đến các cháu, chúc các cháu có một mùa hè thật ý nghĩa, nhiều niềm vui, mong các cháu bên cạnh việc học tập thật tốt còn tự tin vào bản thân, tích cực tham gia các hoạt động trong nhà trường và ngoài xã hội.

Một số hình ảnh tại ngày tết thiếu nhi 1/6:

Tiết mục trình diễn thời trang

Tiết mục múa về gia đình

Bài nhảy theo điệu nhạc "Đến với con người Việt Nam tôi"

 

Bài nhảy theo điệu nhạc " Nobody"

Tiết mục ảo thuật "Biến mất chiếc khăn"

Ban lãnh đạo Công ty trao quà, chúc mừng các cháu nhân ngày 1/6

 

Tác giả: Vũ Thị Yến