Tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức đảng và đảng viên năm 2018 tại các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty.

07/12/2018

Thực hiện Quy định số 132-QĐ/TW, ngày 08/3/2018 của Bộ Chính trị; Hướng dẫn số 16-HD/BTCTW ngày 24/9/2018 của Ban Tổ chức Trung ương; Kế hoạch số 40-KH/TV, ngày 06/11/2018 của Đảng ủy Tổng công ty Sông Đà - CTCP; Kế hoạch số 201-KH/ĐU, ngày 19/11/2018 của Đảng ủy Công ty Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A về việc kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp năm 2018.
Trong hai ngày, mùng 03 và mùng 04/12/2018 các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức đảng và đảng viên năm 2018. Đây là dịp để tổ chức đảng và từng cá nhân tự soi, tự sửa lại mình, từ đó đề ra kế hoạch, giải pháp phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế, khuyết điểm trong quản lý, điều hành và thực hiện nhiệm vụ được giao; góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và đảng viên.
Tại các Hội nghị, từng tổ chức đảng và đảng viên đã nghiêm túc tập trung kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức đảng và đảng viên, gắn với những biểu hiện suy thoái về tư tưởng, chính trị, về đạo đức, lối sống và các biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong tập thể và từng cá nhân, đồng thời cảnh báo những nguy cơ về tình trạng suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" của cán bộ, đảng viên để chủ động phòng ngừa.
Sau hai ngày làm việc, các Chi bộ trực thuộc đã hoàn thành công tác kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức đảng và đảng viên năm 2018. Kết quả đạt được: 100% các Chi bộ trực thuộc và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ Công ty đã hoàn thành công tác đánh giá, xếp loại chất lượng theo quy định.
Một số hình ảnh tại các Hội nghị:
Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức đảng và đảng viên của Chi bộ 1
Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức đảng và đảng viên của Chi bộ 2
Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức đảng và đảng viên của Chi bộ 3
                                                                                                                                                            Tác giả: Lê Thị An
                                                                                                                                                                              Ảnh: Quách Lan Phượng