“Thương về miền Trung”

02/11/2020

“Thương về miền Trung” là chương trình văn nghệ thiện nguyện gây quỹ ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do các đợt mưa lũ gây ra được Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A tổ chức ngày 30/10/2020.

Chương trình đã được toàn thể người lao động của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A nhiệt tình tham gia cùng sự đồng hành của người lao động Công ty thủy điện Ialy, Công ty phát triển thủy điện Sê San, Công ty trách nhiệm hữu hạn thủy điện Tây Nguyên.

Ông Ngô Văn Lợi - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty CP ĐT & PT điện Sê San 3A
phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung

Tại chương trình, người lao động của các Công ty đã ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ tổng số tiền là 65.650.000 đồng. Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình này, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A sẽ gửi đến đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do lũ lụt gây ra để người dân nơi đây sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Người lao động các đơn vị tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung

Để cảm ơn tấm lòng thiện nguyện của người lao động ủng hộ cho chương trình, đội văn nghệ của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A, Công ty thủy điện Ialy, Công ty phát triển thủy điện Sê San đã gửi đến chương trình những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính người lao động tại các đơn vị biểu diễn.

Tiết mục văn nghệ của các đơn vị biểu diễn tại chương trình

Chương trình văn nghệ thiện nguyện “Thương về miền Trung” đã diễn ra trong bầu không khí nhiệt tình, sôi nổi, ấm áp. Đây không chỉ là hành động đơn thuần “nhường cơm, sẻ áo” đối với đồng bào miền Trung ruột thịt trong hoạn nạn mà còn thể hiện một nét đẹp văn hóa của các nhà máy thủy điện trên dòng sông Sê San đối với xã hội và cộng đồng.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                        Bài: Võ Thị Mỹ Hạnh, ảnh: Nguyễn Xuân Huyền