Sê San 3A tuyên dương học sinh giỏi năm học 2018-2019

14/08/2019

Ngày 10/8/2019, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A tổ chức lễ tuyên dương học sinh giỏi cho các cháu là con của người lao động có thành tích học tập tốt trong năm học 2018-2019 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – thành phố Pleiku – tỉnh Gia Lai.

Đến dự buổi tuyên dương có ông Nguyễn Tá Thực – Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn – Phó Tổng giám đốc Công ty, ông Trần Văn Xô – Phó Tổng giám đốc Công ty, Đoàn thanh niên, người lao động và phụ huynh cùng 74 cháu học sinh là con của người lao động có thành tích học tập tốt trong năm học 2018-2019.

Trong năm học 2018-2019, các cháu là con của người lao động Công ty đã có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện: Cháu Nguyễn Phương Uyên – học sinh lớp 11 đạt giải ba cấp tỉnh môn tiếng anh, cháu Trần Thị Tâm Phúc đạt giải ba cấp thành phố môn sinh học và 60 cháu đã đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường, 14 cháu đạt danh hiệu học sinh tiên tiến.

Tại buổi tuyên dương ông Trần Văn Xô – Phó Tổng giám đốc Công ty đã báo công thành tích học tập tốt của các cháu với Bác Hồ tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, chúc mừng thành tích của các cháu và mong các cháu phấn đấu để đạt được những thành tích cao hơn nữa trong học tập. Các cháu học tập tốt giúp bố mẹ các cháu yên tâm công tác. Tại lễ tuyên dương, Ban Lãnh đạo Công ty đã trao thưởng cho các cháu những món quà ý nghĩa là những quyển sách hay, phù hợp với từng lứa tuổi. Đặc biệt các cháu được tham quan bảo tàng Hồ Chí Minh để hiểu thêm về lịch sử Việt Nam và cuộc đời cách mạng của Bác Hồ.

Một số hình ảnh tại buổi lễ tuyên dương:

Cháu Nguyễn Phương Uyên - học sinh lớp 11 đạt giải ba cấp tỉnh môn tiếng anh, học sinh giỏi cấp trường
báo công với Bác Hồ tại Lễ tuyên dương

Ông Nguyễn Tá Thực - Phó Tổng giám đốc Công ty trao phần thưởng cho các cháu
đạt giải học sinh giỏi các môn cấp tỉnh và thành phố

Lãnh đạo Công ty trao thưởng cho các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường

Các cháu tham quan tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - TP.Pleiku - tỉnh Gia Lai
 
                                                                                          Tác giả: Quách Lan Phượng