CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Sê San 3A tổ chức chương trình “Phụ nữ là để yêu thương”

09/03/2023

Phụ nữ luôn là những bông hoa đẹp nhiều hương sắc với trí tuệ, bản lĩnh, nhân ái và đầy sáng tạo. Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Lãnh đạo, Công đoàn và Ban Nữ công Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã tổ chức chương trình tôn vinh Phụ nữ Sê San 3A - “Phụ nữ là một nửa để yêu thương” tại khu Quản lý vận hành nhà máy.

Lãnh đạo và Công đoàn Công ty tặng hoa chúc mừng người lao động nữ

Người lao động nữ được Lãnh đạo, người lao động nam Công ty tặng hoa và những món quà đầy ắp yêu thương mang theo lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn ghi nhận sự nỗ lực của chị em Phụ nữ Công ty mà “cánh mày râu” dành tặng cho “một nửa của thế giới”. Cùng trong các hoạt động của chương trình, chị em và toàn thể người lao động được tham gia trò chơi “Hái hoa dân chủ” với nhiều câu hỏi vui nhộn. Những tiếng cười giòn tan làm tan biến mọi căng thẳng của công việc, mọi người được thấu hiểu và gắn kết nhau hơn. Không chỉ trong các ngày 8/3, 20/10 mà tất cả các ngày trong năm, Phụ nữ Sê San 3A luôn được quan tâm, tạo điều kiện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Công ty, chị em Sê San 3A không ngừng học tập, phấn đấu để là những bông hoa “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Các đội tham gia trò chơi hái hoa dân chủ

Ngày 8/3 đã khép lại nhưng sự yêu thương dành tặng cho tất cả những người phụ nữ của Sê San 3A thì còn mãi. Và chắc chắn rằng được làm việc trong môi trường với các điều kiện tốt, chị em Sê San 3A sẽ luôn tự tin, tràn năng lượng và không ngừng sáng tạo để cùng Công ty phát triển bền vững.

 

Bài: Bùi Thị Diệu Phương