Sê San 3A thăm hỏi các gia đình là người lao động trong Công ty nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành điện (21/12/1954-21/12/2019)

16/12/2019

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng tri ân năm 2019 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Điện (21/12/1954 – 21/12/2019), ngày 14/12/2019, Ban Lãnh đạo phối hợp với Công đoàn Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình người lao động của Công ty có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Tá Thực - Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 04 gia đình người lao động hiện đang làm việc tại Công ty hoặc làm việc tại Công ty nhưng đã nghỉ việc có hoàn cảnh gia đình khó khăn với số tiền là 10 triệu đồng.

Cùng chuyến công tác, ông Nguyễn Tá Thực - Phó Tổng giám đốc Công ty đã đến thăm, động viên người lao động thực hiện hoàn thành công tác trung tu tổ máy H1 Nhà máy thủy điện Sê San 3A đảm bảo an toàn, chất lượng và vượt tiến độ đề ra.

Việc Ban Lãnh đạo và Công đoàn Công ty thường xuyên quan tâm, động viên khi gia đình người lao động có việc hiếu, hỷ, ốm đau, khó khăn đã trở thành một nét đẹp văn hóa được xây dựng và duy trì từ lâu tại Sê San 3A. Các hoạt động này không chỉ thể hiện trách nhiệm của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty mà nó là những tình cảm chân thành của những người đồng nghiệp thân thiết dành cho nhau. Món quà chỉ là một phần vật chất rất nhỏ nhưng đó là nguồn động viên tinh thần lớn đối với người lao động được thăm hỏi. Qua những lời hỏi thăm, quan tâm, sẻ chia, người lao động sẽ cảm thấy sự ấm áp từ tình đồng nghiệp để vững lòng vượt mọi khó khăn trong hoàn cảnh riêng, chuyên tâm hơn vào công việc, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh của chuyến công tác:

Ông Nguyễn Tá Thực và đoàn công tác đến thăm gia đình anh Hoàng Văn Hai - nhân viên Phân xưởng sửa chữa

Ông Nguyễn Tá Thực và đoàn công tác đến thăm gia đình anh Nguyễn Văn Binh - nguyên nhân viên Phân xưởng vận hành
 

Ông Nguyễn Tá Thực và đoàn công tác đến thăm gia đình anh Vũ Văn Tùng - nhân viên phòng Tổng hợp.

Ông Nguyễn Tá Thực và đoàn công tác đến động viên người lao động trực tiếp
đang thực hiện hòa lưới tổ máy H1 Nhà máy thủy điện Sê San 3A sau công tác sửa chữa lớn tổ máy

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                               Bài và ảnh: Quách Lan Phượng