Nữ công Sê San 3A “khoe sắc” tại Hội thi nữ công gia chánh năm 2019 do Công đoàn TCT Sông Đà – CTCP tổ chức

21/10/2019

“Khoe sắc” là chủ đề của Nữ công Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A mang đến Hội thi nữ công gia chánh năm 2019 chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 do Công đoàn Tổng công ty Sông Đà – CTCP tổ chức ngày 17/10/2019 tại thành phố Hà Nội.

Nữ công Sê San 3A vinh dự là 01 trong 13 đội nữ công Công đoàn các công ty thành viên của Tổng công ty Sông Đà - CTCP tham dự hội thi với hai phần thi cắm hoa và chuẩn bị mâm cơm gia đình. Mỗi đơn vị mang đến Hội thi những màu sắc và hương vị riêng. Đây là dịp chị em trổ tài nữ công gia chánh, cùng nhau giao lưu, học hỏi kinh nghiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ, phấn đấu “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Hơn hết, ngày 20/10 là cơ hội để các anh thể hiện tình cảm của mình nhiều hơn các ngày trong năm đối với phái đẹp là một nửa của thế giới.

Ở phần thi cắm hoa, mỗi đội chuẩn bị hoa và cùng nhau cắm những bông hoa tươi theo các chủ đề khác nhau. Qua những lẵng hoa và lời thuyết trình của mỗi đội, mọi người được ôn lại lịch sử ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, hiểu hơn ý nghĩa của các loài hoa, Phụ nữ Việt Nam được tôn vinh và cùng nhau “khoe sắc”. Nếu các chị em ở thủ đô Hà Nội được ví như những bông hồng kiêu sa, những bông ly thơm ngát thì chị em Sê San 3A mang đến Hội thi cái dung dị của bông cúc quỳ đầy sức sống, vươn mình trong nắng của đất trời Tây Nguyên.

Phần thi nấu ăn mỗi đội chuẩn bị một món ăn cho 13 mâm cơm để góp chung vào mâm cơm gia đình của Ban tổ chức. Các món ăn được các đội chuẩn bị công phu, đẹp mắt, ngon miệng mang hương vị vùng miền, đảm bảo đủ dinh dưỡng và an toàn thực phẩm. Kết thúc Hội thi, mọi người thưởng thức mâm cơm gia đình với các món ăn do các đơn vị cùng chuẩn bị. Mâm cơm đã gắn kết nữ công và công đoàn các đơn vị trong Tổng Công ty Sông Đà - CTCP.

Hội thi khép lại trong không khí ấm cúng, vui tươi và đoàn kết. Kết quả hội thi:

1. Giải nhất:   Công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp Sông Đà.

2. Giải nhì:    - Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A

                    - Công ty cổ phần Sông Đà 7

3. Giải ba:     - Công ty cổ phần Sông Đà 5

                    - Công ty cổ phần Sông Đà 2

                    - Công ty cổ phần Sông Đà 11

Một số hình ảnh tại Hội thi: 

Nữ công Sê San 3A thuyết trình phần thi cắm hoa

Mâm cơm gia đình do nữ công các đơn vị cùng chuẩn bị

Toàn cảnh Hội thi

                                                                                                                          Bài và ảnh: Quách Lan Phượng