Nữ công Sê San 3A hướng đến ngày 8/3

01/03/2019

Cứ mỗi độ xuân về cây cỏ sinh sôi, trăm hoa đua nở, trong không khí ấm áp của mùa xuân, phụ nữ Sê San 3A bước vào năm mới đầy hứng khởi, tràn đầy sức sống, góp một phần không nhỏ vào sự phát triển toàn diện và bền vững của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A.

Chị em Sê San 3A mỗi người được ví như “một loài hoa” có hương sắc riêng bổ sung cho nhau cùng làm nên một tập thể thống nhất với đủ các màu sắc phong phú đa dạng.

Tập thể người lao động nữ Sê San 3A

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, tập thể người lao động nữ của Công ty với 21 chị em đã nỗ lực không ngừng trong công tác chuyên môn, trong các hoạt động văn hóa, thể thao do Công đoàn, Công ty phát động, các phong trào do các đơn vị bạn tổ chức. Đóng góp ý kiến vào việc xây dựng quy định quản lý nội bộ Công ty, tích cực trong việc bảo vệ và giữ gìn hình ảnh Công ty, góp phần xây dựng một nét đẹp văn hóa riêng ở Sê San 3A. Dù ở bất kỳ nhiệm vụ nào cũng đều gặt hái được những thành công nhất định, được Ban lãnh đạo Công ty ghi nhận và khen thưởng.

Người lao động nữ được Ban Lãnh đạo Công ty khen thưởng

Tập thể người lao động nữ Công ty tham gia sôi nổi các phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao

Vẫn biết Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã thành thông lệ nhưng mỗi khi nhận được những lời chúc mừng từ Lãnh đạo công ty, từ đồng nghiệp nam… chị em đều cảm thấy “rưng rưng xúc động”. Thấy mình là “một phần nhỏ góp vào thành công lớn của Công ty” để ngẫm lại mình, để phấn đấu, để xứng đáng hơn nữa với niềm tin mọi người dành cho mình.

 

                                                                                                                                                                                       Tác giả: Vũ Thị Yến