“Nét đẹp công đoàn cơ sở năm 2020” dưới “góc nhìn” của đoàn viên công đoàn

28/04/2020

“Nét đẹp công đoàn cơ sở năm 2020” là cuộc thi ảnh do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động nhằm tôn vinh nét đẹp của tổ chức, cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động. Cuộc thi đã đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về hoạt động của các tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, các phong trào thi đua tạo sức lan tỏa sâu rộng trong lòng công chúng.

Trong tháng 4/2020, Công đoàn Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã phát động cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn cơ sở năm 2020” trên mạng xã hội Facebook. Cuộc thi đang thu hút sự quan tâm, tích cực hưởng ứng tham gia của đoàn viên công đoàn trong Công ty. Những “hành động, khoảnh khắc” đẹp của tổ chức, cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động trong các hoạt động Công đoàn của Công ty được đoàn viên ghi lại dưới “góc nhìn chân thực” bằng những hình ảnh đẹp, ấn tượng. Và những khoảnh khắc đó sẽ trở thành câu chuyện có sức mạnh khơi gợi cảm xúc, suy nghĩ và truyền cảm hứng tích cực đến người xem.

Một trong các hoạt động công đoàn của đoàn viên Sê San 3A

Cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn cơ sở năm 2020” thực sự trở thành đợt sinh hoạt văn hóa sôi nổi, rộng khắp, thiết thực và ý nghĩa. Cuộc thi tạo được sự tương tác giữa cán bộ công đoàn và đoàn viên công đoàn; phát triển các phương thức truyền thông có tác động nhanh, sức lan toả rộng đến đông đảo người lao động; sử dụng hiệu quả những ứng dụng tích cực của internet, mạng xã hội để chủ động thông tin về hoạt động của các tổ chức Công đoàn.

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                        Bài: Đặng Thị Phương, ảnh: Quách Lan Phượng