CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Khẩn trương hoàn thành những công trình ý nghĩa chào mừng Đại hội Đảng bộ Công ty

17/06/2020

Hòa chung không khí sôi nổi của công nhân lao động cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn Quốc lần thứ XIII của Đảng. Không khí sôi nổi và khẩn trương đang lan tỏa khắp các lĩnh vực hoạt động của Đảng bộ Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A. Các Đảng viên và quần chúng trong Công ty đã và đang tích cực nỗ lực phấn đấu, lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025.

Các Chi bộ trực thuộc hăng say triển khai các công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ Công ty. Tại Chi bộ Vận hành, các đảng viên và quần chúng ngày đêm thực hiện công tác vận hành Nhà máy thủy điện Sê San 3A đảm bảo an toàn, hiệu quả; các tổ máy được vận hành tối ưu nguồn nước, điều chỉnh công suất phù hợp với cột áp và lưu lượng nước về hồ; không để xảy ra sự cố, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị. Chi bộ Sửa chữa ngoài việc đảm bảo an toàn, chất lượng và tiến độ công tác sửa chữa bảo dưỡng thiết bị của Nhà máy thủy điện Sê San 3A theo kế hoạch, Phân xưởng đã chuẩn bị chu đáo các điều kiện cần thiết để thực hiện hai hợp đồng thí nghiệm thiết bị điện tại nhà máy điện mặt trời EUROPLAST Long An thuộc tỉnh Long An và Nhà máy điện mặt trời Sao Mai thuộc tỉnh An Giang.

Công nhân kỹ thuật Phân xưởng sửa chữa thí nghiệm thiết bị trạm 110kV nhà máy điện mặt trời EUROPLAST Long An

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Đảng bộ Công ty đã từng bước đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ. Đảng ủy Công ty đã nỗ lực tìm những hướng đi mới để nâng cao hiệu quả vốn đầu tư của các Cổ đông, đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động trong Công ty, đóng góp tích cực vào ngân sách nhà nước. Ngoài việc tập trung lĩnh vực sản xuất điện năng, Sê San 3A còn mở rộng các lĩnh vực thí nghiệm hiệu chỉnh, sửa chữa thiết bị cơ, điện và tìm kiếm các dự án năng lượng tái tạo trên khu vực phù hợp với năng lực của Công ty để đầu tư mở rộng sản xuất.

Đảng ủy cùng Lãnh đạo Công ty khảo sát dự án năng lượng gió tại Hàm Rồng - Chư Sê - Gia Lai

Đại hội Đảng bộ Công ty đang đến gần song hành cùng sự thành công của các công trình chào mừng Đại hội đã mang đến niềm phấn khởi, tăng thêm sự tin tưởng, kỳ vọng của Đảng viên và quần chúng về một nhiệm kỳ mới - nhiệm kỳ 2020-2025 của “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Sáng tạo - Phát triển”.

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             Bài: Quách Lan Phượng, ảnh: Nguyễn Đức Vũ