Kết quả cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn cơ sở năm 2020" tại Sê San 3A

16/07/2020

Cuộc thi ảnh "Nét đẹp công đoàn cơ sở năm 2020" cấp Công đoàn Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã tìm ra tác phẩm đạt giải nhất trong 79 tác phẩm dự thi của các tác giả là đoàn viên công đoàn Công ty.

Cuộc thi đã giúp các tay máy thỏa đam mê sáng tạo. Những bức ảnh dự thi đã tôn vinh những nét đẹp của tổ chức, cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động. Đây là cơ hội để các “nháy” Sê San 3A chia sẻ cảm xúc và truyền tải những thông điệp ý nghĩa vào từng bức ảnh. Bằng cách lưu giữ những khoảnh khắc thú vị, đáng nhớ, cuộc thi đã tạo ra một sân chơi bổ ích, trở thành nơi chia sẻ đam mê chụp ảnh và bày tỏ các góc nhìn về mái nhà chung Sê San 3A của mỗi đoàn viên.

Các tác phẩm dự thi được đánh giá trên 2 nội dung: Tác phẩm ảnh thể hiện "Nét đẹp công đoàn cơ sở năm 2020" và có tên, lời bình phù hợp, thể hiện được đúng đề tài, thông điệp của cuộc thi. Ban giám khảo đã làm việc nghiêm túc, khách quan, lựa chọn những tác phẩm mang tính nghệ thuật cao, chứa đựng các thông điệp ý nghĩa, bố cục hài hòa, hợp lý và có ý tưởng hay. Yếu tố quyết định thứ hạng của các tác phẩm là ấn tượng sâu sắc chạm đến cảm xúc của người xem về câu chuyện các hoạt động của tổ chức, cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động. Từng tấm ảnh đã lưu giữ được những khoảnh khắc sáng tạo, đầy đam mê, thể hiện được những thông điệp lắng đọng và ý nghĩa của các hoạt động Công đoàn.

Kết quả, 08 tác phẩm dự thi có hình ảnh, lời bình ý nghĩa nhất đã đạt giải cá nhân và 04 tổ công đoàn có số lượng đoàn viên tham gia hội thi đông đảo và có nhiều tác phẩm dự thi đạt chất lượng cao đã đạt giải tập thể.

Giải cá nhân:

+ Giải Nhất thuộc về Tác phẩm: “Không gian xanh” của tác giả Lê Thị An;

+ Giải Nhì thuộc về tác phẩm: “Nụ cười hạnh phúc” của tác giả Nguyễn Thị Thuận và tác phẩm “Điều bình dị” của tác giả Quách Lan Phượng;

+ Giải Ba thuộc về các tác giả: Nguyễn Viết Sơn, Lê Văn Nam, Phan Hùng Cường, Nguyễn Anh Thuận và Phạm Thị Thanh Hương.

Tác phẩm đạt giải nhất cuộc thi

Giải tập thể:

+ Giải nhất: Tổ công đoàn phòng Tài chính - Kế toán;

+ Giải nhì: Tổ công đoàn phòng Tổng hợp;

+ Giải ba: Tổ công đoàn phòng Kinh tế - Kế hoạch và Phân xưởng vận hành.

Những bức ảnh đẹp và ấn tượng của cuộc thi “Nét đẹp công đoàn cơ sở năm 2020” cấp Công ty sẽ được lựa chọn để gửi đi dự thi cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn cơ sở năm 2020” trên mạng xã hội Facebook do Tổng liên đoàn lao động Việt Nam phát động. Hy vọng, các tay máy của Sê San 3A sẽ tiếp tục nuôi dưỡng đam mê chụp ảnh, sáng tạo thêm nhiều tấm hình ấn tượng để không khi nào quên những tình cảm, khoảnh khắc đặc biệt được lưu giữ dưới mái nhà chung Sê San 3A.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                            Bài: Đặng Thị Phương, ảnh: Lê Thị An