Hãy chạy bộ cùng chúng tôi S3A – RACERS

05/12/2019

Với mong muốn cải thiện sức khỏe, sức bền, tinh thần vượt lên thử thách, tạo thói quen tích cực và truyền động lực, cảm hứng đến gia đình, bạn bè, xã hội, tạo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, nhóm chạy bộ của S3A – RACERS được ra đời.

Nhóm chạy bộ S3A - RACERS được thành lập từ đầu tháng 11/2019 là nhóm chạy online, sử dụng phần mềm STRAVA trên ứng dụng IOS hoặc Android của điện thoại để ghi nhận thành tích chạy bộ hàng tuần, hàng tháng và hàng năm của mỗi cá nhân. Ở đó, mọi người có thể theo dõi được quãng đường, bản đồ, thời gian chạy mình đã đi qua cũng như thành tích của các thành viên khác trong nhóm. Bạn có thể thực hiện chạy bộ bất kỳ lúc nào, bất kỳ ở đâu, tất cả đều được ghi nhận lên hệ thống. Hàng tháng, thành tích của từng cá nhân được nhóm ghi nhận và trao phần thưởng khích lệ cho các thành viên có thành tích ấn tượng, cùng giao lưu, tạo mối đoàn kết giữa mọi người.

Đến nay, nhóm chạy bộ của chúng tôi đã có 17 thành viên cùng chung đam mê chạy bộ và người lao động của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A. Nhóm được thành lập hơn 01 tháng nhưng đã đạt được những thành tích ấn tượng với 1.174,1 km trong tháng 11. Thành tích của nhóm sẽ ấn tượng hơn nữa trong thời gian tiếp theo.

Có thể nói vạn sự khởi đầu nan nhưng chúng tôi luôn có một niềm tin rằng S3A – RACERS sẽ tăng về số lượng thành viên, thành tích chạy ngày một nâng cao theo thời gian và các cột mốc thành tích mới được các thành viên xác lập. Nhóm luôn rộng mở đón chào các bạn có đam mê chạy bộ, chúng ta cùng nhau chạy hàng ngày, cùng nhau vượt qua các thử thách. Với chúng tôi “đầu tư cho sức khỏe là khoản đầu tư sinh lời và là trách nhiệm lớn nhất của mọi người”.

Thành tích ấn tượng trong một lần chạy của nhóm dẫn đầu:

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                   Bài và ảnh: Phạm Trung Phong