“Hấp dẫn, vui tươi, sôi nổi và kịch tính” tại các trận đấu của Hội thao Sê San 3A năm 2019

07/10/2019

“Hấp dẫn, vui tươi, sôi nổi và kịch tính” là không khí diễn ra tại Hội thao Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A năm 2019 chào mừng kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Công ty (10/10/2003-10/10/2019).

Hội thao Sê San 3A năm 2019 tổ chức từ ngày 24/9 đến ngày 06/10/2019. Hơn 100 vận động viên là người lao động của các đơn vị trong Công ty tranh tài 12 nội dung ở 06 bộ môn thể thao: cầu lông (đơn nam, đôi nam nữ), bóng đá, tennis (đơn nữ, đơn nam, đôi nam, đôi nam nữ), bơi lội (đôi nam, đôi nam nữ tiếp sức), đi bộ, chạy marathon. Các trận đấu diễn ra vào các ngày thứ bảy, chủ nhật và buổi chiều sau giờ làm việc tại các sân vận động trên địa bàn thành phố Pleiku - tỉnh Gia Lai. Đối với môn cầu lông, bóng đá, tennis, bơi lội các vận động viên được chia theo từng đơn vị thi đấu với nhau. Riêng môn đi bộ, chạy marathon được chia theo giới tính và độ tuổi trên 45 và dưới 45 với sự tham gia của toàn thể người lao động trong Công ty thi đấu tại khuôn viên nhà máy thủy điện Sê San 3A.

Các vận động viên thi đấu hết mình trên tinh thần đoàn kết, fair play, tạo ra những trận đấu hấp dẫn, kịch tính và lôi cuốn. Cổ động viên hò reo cổ vũ, dõi theo từng pha bóng, hồi hộp rồi vỡ òa trong tiếng cười sảng khoái khi có pha bóng gay cấn và đẹp mắt. Theo đánh giá của Ban tổ chức, chất lượng thi đấu năm nay của các vận động viên đã được nâng cao, những trận đấu đối kháng giằng co tỷ số hấp dẫn đến phút cuối.

“Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người”, vì vậy Hội thao là động lực để người lao động tích cực rèn luyện thể thao, nâng cao thể lực, tạo sự gắn kết. Lãnh đạo và Công đoàn Công ty khuyến khích người lao động rèn luyện thể thao hàng ngày, tham gia vào các câu lạc bộ thể thao để có sức khỏe dẻo dai, giải tỏa strees sau những giờ làm việc căng thẳng, thêm năng lượng, nâng cao năng suất lao động.

Hội thao là nơi để giao lưu, gắn bó và kết nối tình đoàn kết giữa mọi người trong Công ty. Các vận động viên thi đấu không chỉ thể hiện năng khiếu thể thao trong những ngày diễn ra hội thao mà là sự phản ánh cả quá trình rèn luyện thể lực lâu dài của các vận động viên.

Kết quả xếp hạng giải thưởng toàn đoàn:

- Giải nhất: Phân xưởng vận hành

- Giải nhì: Phòng Tổng hợp

- Giải ba: Phân xưởng sửa chữa

- Giải khuyến khích: Phòng Quản lý kỹ thuật

Một số hình ảnh tại Hội thao:

Vận động viên thi chạy marathon

Trận đấu bóng đá giữa PX1 – PX2

Thi đấu bóng bàn đôi nam

Thi đấu cầu lông đôi nam nữ

Thi đấu tennis đơn nam

Các vận động viên thi đấu môn bơi lội đôi nam nữ tiếp sức

Toàn thể vận động viên tham gia môn đi bộ và chạy marathon chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức 

 

                                                                                                                 Bài và ảnh: Quách Lan Phượng