Giải quần vợt tranh cúp vô địch Câu lạc bộ tennis Sê San 3A.

24/12/2019

Tiếp nối thành công của các trận thi đấu tennis tại hội thao Sê San 3A, tổ chức chào mừng kỷ niệm 16 năm thành lập Công ty. Câu lạc bộ tennis Sê San 3A tổ chức giải quần vợt, tranh cúp vô địch cấp câu lạc bộ lần thứ I, chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành điện (21/12/1954 - 21/12/2019) và chào đón năm mới năm 2020.

Tham gia giải đấu có 13 vận động viên thi đấu vòng tròn tính điểm, với 04 nội dung gồm đơn nam, đơn nữ, đôi nam và đôi nam nữ. Thời gian thi đấu lúc 17h00’ vào các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6 và chủ nhật từ ngày 16/12/2019 - 31/12/2019.

Giải đấu đang diễn ra rất sôi nổi, hào hứng với tinh thần thể thao, các vận động viên đang cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những đường bóng đẹp, thỏa mãn sự mong đợi. Mặc dù chỉ là những tay vợt nghiệp dư, nhưng các vận động viên đều thi đấu hết mình. Những pha giao bóng mạnh mẽ, những đường trả bóng tinh tế, những pha lob bóng điệu nghệ, những cú smart dứt khoát…đang làm nên các trận cầu đầy kịch tính, thu hút sự cổ vũ, tán thưởng của khán giả.

Với tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực và tinh thần thể thao cao thượng, chắc chắn giải đấu sẽ đem lại cho các bạn những cảm xúc tuyệt vời với trái banh nỉ, giúp cho câu lạc bộ tennis Sê San 3A ngày càng phát triển bền vững hơn vì màu cờ sắc áo, góp phần nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe của người lao động và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong Công ty.

Một số hình ảnh thi đấu của các vận động viên:

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                              Bài và ảnh: Đặng Thị Phương