Đoàn thanh niên TCT Sông Đà tổ chức Hội nghị BCH lần thứ 19 mở rộng và Tổng kết công tác Đoàn, Hội năm 2016

21/08/2017

Ngày 09/01/2017,tại Tổng công ty Sông Đà, Đoàn thanh niên Tổng công ty đã tổ chức Hội nghị BCH lần thứ 19 mở rộng với sự tham gia của các đồng chí UV Ban chấp hành, các đồng chí UV Ủy Ban kiểm tra Đoàn Tổng công ty và các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc.

 
 Ngày 09/01/2017,tại Tổng công ty Sông Đà,  Đoàn thanh niên Tổng công ty đã tổ chức Hội nghị BCH lần thứ 19 mở rộng với sự tham gia của các đồng chí UV Ban chấp hành, các đồng chí UV Ủy Ban kiểm tra Đoàn Tổng công ty và các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc.
 Về dự và chỉ đạo Hội nghị về phía Trung ương Đoàn, Trung ương Hội LHTN Việt Nam có đồng chí Vũ Minh Lý - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam, đồng chí Đỗ Tiến Dũng – Giám đốc Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân, Ban thanh niên công nhân và đô thị Trung ương Đoàn; Về phía Đoàn Khối DNTW có đồng chí Nguyễn Trường Sơn –Phó Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, đồng chí Dương Thị Liên  –Phó Trưởng Ban tuyên giáo Đoàn Khối DNTW, đồng chí Trần Thị Ngọc Quỳnh – Phó Trưởng Ban phòng trào thanh niên Đoàn Khối. Về phía lãnh đạo Tổng công ty Sông Đà có đồng chí Phạm Văn Quản – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch công đoàn Tổng công ty. Đồng chí Trần Đức Tân, UV BCH Đoàn Khối, Bí thư Đoàn Tổng công ty Sông Đà. 

            Hội nghị đã đánh giá các kết quả hoạt động phong trào Đoàn thanh niên Tổng công ty trong năm 2016 với các nội dung chính bao gồm Tổng kết hoạt động công tác Đoàn, Hội trong năm 2016, công tác kiểm tra Đoàn năm 2016 mục tiêu phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong năm vừa qua.

 



Đ/c Nguyễn Trường Sơn - Phó Bí thư Đoàn Khối DNTW phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị 



Đ/c Vũ Minh Lý - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị



Đ/c Phạm Văn Quản - Phó Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Năm 2016, thực hiện sự chỉ đạo của Ban thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương và Đảng ủy Tổng công ty, căn cứ chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên Tổng công ty năm 2016, mặc dù vẫn còn một số khó khăn tuy nhiên Ban thường vụ Đoàn Tổng công ty đã tập trung chỉ đạo các cấp bộ Đoàn và tổ chức có hiệu quả nhiều nội dung công tác, các nhiệm vụ trọng tâm và đạt được kết quả đáng ghi nhận.

            Cung tại Hội nghị lần này Đoàn Thanh niên Tổng công ty Sông Đà cũng đã tuyên dương các tập thể cơ sở Đoàn và cá nhân các đồng chí cán bộ, Đoàn viên thanh niên có thành tích tiểu biểu trong công tác Đoàn năm 2016, trong đó có 15 tập thể và 16 cá nhân được nhận bằng khen cấp Trung ương Đoàn; 31 tập thể và 41 cá nhân được nhận bằng khen cấp Đoàn Khối. Cấp Tổng công ty có 12 tập thể được nhận cờ thi đua xuất sắc của Tổng công ty trong đó 2 đơn vị xuất sắc dẫn đầu là Đoàn Công ty CP Sông Đà 10, Đoàn Công ty CP Sông Đà 4, 10 đơn vị xuất sắc đó là Đoàn Công ty CP Sông Đà 6, Đoàn Công ty CP Sông Đà 9, Đoàn Công ty CP Sông Đà 11, Đoàn Cơ quan Tổng công ty Sông Đà, Đoàn Công ty CP đầu tư phát triển điện Sesan 3A, Đoàn Công ty CP ĐTPT đô thị và KCN Sông Đà, Đoàn công ty CP thủy điện Cần Đơn, Đoàn Công ty CP điện Việt Lào, Đoàn Công ty CP phát triển nhà Khánh Hòa.

 


Đ/c Vũ Minh Lý trao bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho các tập thể và cá nhân được nhận bằng khen của Trung ương Đoàn



Đ/c Trần Đức Tân - Trao cờ thi đua cho Đoàn Công ty CP Sông Đà 10 và Đoàn Công ty CP Sông Đà 4 là hai đơn vị xuất sắc dẫn đầu trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2016



Đ/c Hà Tuấn Linh và Đ/c Trịnh Quốc Đông trao cờ cho 10 đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2016
Nguồn: Sông Đà