CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Đoàn thanh niên Sê San 3A phát động chương trình "Vì một môi trường xanh"

27/03/2023

Môi sinh chính là người mẹ, là căn nhà nuôi sống chúng ta. Hiện nay, môi trường đang ngày càng bị phá hủy bởi rác và khí thải, nhiệt độ trái đất ngày càng nóng lên. Môi trường sống của con người đang bị đe dọa. Vì thế ngay từ hôm nay, từ những hành động nhỏ nhất, chúng ta luôn cần thể hiện tình yêu đối với thiên nhiên, trách nhiệm đối với môi trường để đảm bảo môi trường xanh cho từng nhịp thở của mỗi chúng ta. Chương trình “Vì một môi trường xanh” được Đoàn thanh niên Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A phát động tại Nhà máy thủy điện Sê San 3A trong Tháng Thanh niên năm 2023 và kỷ niệm chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023).

Toàn cảnh phát động chương trình "Vì một môi trường xanh"

Chương trình đã diễn ra như một ngày hội sôi nổi để mọi người cùng tham gia. Đây là một trong những hoạt động của Đoàn thanh niên được sự cổ vũ, khích lệ của Đảng ủy và Lãnh đạo Công ty. Chương trình được đón nhận sự có mặt của ông Nguyễn Tá Thực - Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty; ông Đinh Văn Nhẫn - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty cùng các Trưởng đơn vị và 40 đoàn viên thanh niên tham gia với các hoạt động chăm sóc, dọn cỏ, tưới nước cho cây xanh, cây ăn trái quanh khuôn viên nhà máy đã được Công ty phát động trồng hàng năm. Đặc biệt với cam kết Sê San 3A không ngừng nâng cao nhận thức và tham gia tích cực vào các hoạt động nhằm cải tạo giữ gìn môi trường trong lành, sạch đẹp tại Công ty cũng như trong cộng động nên tại Nhà máy thủy điện Sê San 3A rác thải luôn được thu gom đúng nơi quy định và không có rác thải nhựa bị xả xung quanh khu vực Công ty quản lý.

Ông Nguyễn Đức Vũ - Bí thư ĐTN Công ty phát động chương trình 

Đoàn viên tham gia chăm sóc cây xanh

Sự thấu hiểu là một trong những giá trị cốt lỗi của Sê San 3A. Bên cạnh tạo điều kiện cho người lao động có một môi trường làm việc lành mạnh, Công ty còn xây dựng và luôn duy trì cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp. Với nhiệt huyết, ý chí và tinh thần của tuổi trẻ, Đoàn viên Sê San 3A sẽ hoàn thành tốt công tác bảo vệ môi trường, giữ gìn gia tài quý báu mà Mẹ thiên nhiên đã ban tặng là một môi trường xanh mát và trong lành để cùng hướng đến mục tiêu xây dựng nhà máy thủy điện Sê San 3A là “Nhà máy trong công viên xanh”.

http://sesan3a.vn/

Bài: Nguyễn Thị Chinh, ảnh: Quách Lan Phượng