CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Công đoàn Sê San 3A - nơi gắn kết niềm tin

04/06/2020

Với mục tiêu chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, tổ chức Công đoàn đã ngày càng khẳng định vai trò, vị trí quan trọng của mình trong việc góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong Công ty.

Đối với người lao động của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A, tổ chức Công đoàn Công ty không chỉ là nơi sinh hoạt mà còn là cầu nối giữa người sử dụng lao động và người lao động. Ở đó, người lao động được nói lên tâm tư, nguyện vọng của mình đồng thời qua tổ chức Công đoàn người lao động cũng được hiểu rõ những khó khăn hiện tại của Công ty đang trải qua để cùng chia sẻ, đồng hành. Công đoàn đã phối hợp với chuyên môn tạo môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, đảm bảo thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi và các an sinh xã hội hợp lý để tái tạo sức lao động. Người lao động được khám sức khỏe định kỳ với gói khám sức khỏe chất lượng cao. Công ty đã mua gói bảo hiểm tai nạn và bảo hiểm sức khỏe cho tất cả người lao động trong Công ty để mọi người không còn phải lo lắng về chi phí y tế nếu gặp rủi ro bệnh tật, tạo được sự an tâm sống và làm việc bên cạnh người thân và đồng nghiệp. Công ty trang bị đầy đủ phương tiện làm việc để tăng năng suất lao động.

Với mong muốn đem lại những điều tốt đẹp nhất bằng những việc làm thiết thực, Ban Lãnh đạo cùng Công đoàn Công ty luôn tìm những hướng đi mới để đảm bảo việc làm và tăng thu nhập cho người lao động. Ngoài tập trung lĩnh vực sản xuất điện năng còn mở rộng các lĩnh vực thí nghiệm hiệu chỉnh, sửa chữa thiết bị cơ, điện và tìm kiếm các dự án năng lượng tái tạo. Đảm bảo 100% người lao động có công ăn việc làm và thu nhập ổn định. Thông qua thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động, các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp người lao động trong Công ty được chăm lo nhiều lợi ích cao hơn các quy định. Từ đó, người lao động luôn yên tâm công tác dưới mái nhà chung Sê San 3A.

Một tấm thiệp nhỏ, một dòng tin nhắn chúc mừng sinh nhật, một lời thăm hỏi động viên khi ốm, đau, gia đình có tin buồn hay việc tạo sân chơi sau giờ làm việc tại các câu lạc bộ thể thao là nguồn động viên tinh thần lớn đối với người lao động trong Công ty.

Công đoàn sẽ luôn là tổ chức đồng hành cùng người lao động tham gia vào các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty cũng như đời sống hàng ngày của người lao động. Với những chính sách tạo động lực, Người lao động Sê San 3A sẽ năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết để “Hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2020”.

Không gian làm việc của người lao động Sê San 3A

Lãnh đạo và công đoàn Công ty trao quà cho người lao động
 nhân dịp tháng công nhân năm 2020
 
 
                                                                                                                                                                                                                                                       Bài: Bùi Thị Diệu Phương, ảnh: Quách Lan Phượng