CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Chương trình kiểm tra công tác đoàn và phong trào thanh niên của Ban thường vụ đoàn khối DNTW

15/05/2018

Thực hiện kế hoạch số 11-KH/ĐTNK-TCKT ngày 29/3/2018 của Ban thường vụ đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương về việc kiểm tra, giám sát công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm 2018.

 Buổi sáng ngày 11/5/2018, Ban thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức thực hiện công tác kiểm tra giám sát công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm 2018 đối với Đoàn Tổng công ty Sông Đà và đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Tổng công ty Sông Đà tại Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển điện Sê San 3A. Tại buổi kiểm tra có sự tham gia của Ban thường vụ Đoàn Tổng công ty Sông Đà, Phó bí thư Đảng ủy Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển điện Sê San 3A, cùng các cán bộ đoàn của Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển điện Sê San 3A. Buổi kiểm tra giám sát được diễn ra với tinh thần cởi mở, các cán bộ đoàn và đoàn viên được trao đổi với đoàn cấp trên những kinh nghiệm và khó khăn khi hoạt động đoàn tại các tổ chức đoàn. Đồng chí Hoàng Thị Minh Thu – Phó bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương đã có những trao đổi và hướng dẫn nghiệp vụ công tác đoàn cho những cán bộ đoàn của Đoàn Tổng công ty Sông Đà và Đoàn Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển điện Sê San 3A về việc xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới trong từng đối tượng thanh niên.

Buổi chiều cùng ngày, Ban thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương đã đến thăm và tặng quà các đoàn viên đang thực hiện nhiệm vụ trực sản xuất tại Nhà máy thủy điện Sê San 3A.

Một số hình ảnh tại buổi kiểm tra

Ban thường vụ Đoàn khối DNTW thực hiện công tác kiểm tra

Đoàn khối DNTW thăm và tặng quà cho đoàn viên trực ca tại NMTĐ Sê San 3A

Tác giả: Quách Lan Phượng