CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Chúc mừng sinh nhật người lao động Công ty tháng 8

29/08/2018

Như thường lệ, vào lúc 17h00’ ngày 22/8/2018, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A tổ chức tiệc chúc mừng sinh nhật cho người lao động có ngày sinh nhật trong tháng 8 tại trụ sở Công ty. Buổi tiệc sinh nhật diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc được thể hiện trên từng nét mặt tràn đầy nhiệt huyết của người lao động trong Công ty.

Ban Lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã trao hoa, quà và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người lao động có ngày sinh nhật trong tháng 8. Đặc biệt trong buổi tiệc chúc mừng sinh nhật tháng 8 còn có sự hiện diện của các Lãnh đạo Công ty giai đoạn (2003-2016), Lãnh đạo Công ty phát triển thủy điện Sê San đến dự và chúc mừng.

Chào tháng 8, tháng của mùa thu mát mẻ dễ chịu nhất trong năm để mỗi người lao động luôn có một cảm giác hạnh phúc, Ban Lãnh đạo trong Công ty và cùng toàn thể người lao động trong Công ty, các đoàn viên công đoàn của Công ty phát triển thủy điện Sê San đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật tới những người lao động có ngày sinh nhật trong tháng 8 bằng những lời ca sâu lắng, nhiều tình cảm, tạo nên không khí vui tươi cho buổi tiệc.

Mỗi buổi tiệc sinh nhật là một cơ hội để người lao động trong Công ty có có điều kiện gần gũi, trao đổi, bày tỏ những tâm tư nguyện vọng trong cuộc sống cũng như trong công việc với những người luôn đồng hành với mình trong suốt chặng đường dài xây dựng và phát triển bền vững của Công ty.

Một số hình ảnh trong buổi tiệc chúc mừng sinh nhật tháng 8:

 

Tác giả: Phan Văn Thành