CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Chúc mừng sinh nhật người lao động Công ty có ngày sinh trong tháng 7

20/07/2018

Người lao động là nhân tố quan trọng quyết định đến sự phát triển của Công ty. Thời gian qua việc chăm lo đời sống cho người lao động như cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động đã trở thành nét đẹp văn hóa của Công ty. Việc định kỳ Công ty tổ chức sinh nhật cho người lao động có ngày sinh nhật trong tháng là một trong những việc làm thể hiện sự quan tâm chăm lo, tạo những niềm vui, động viên tinh thần người lao động của ban Lãnh đạo Công ty.

Ngày 14/7/2018, Công ty tổ chức tiệc chúc mừng sinh nhật cho người lao động có ngày sinh nhật trong tháng 7 tại nhà hàng Sê San Xanh – Số 57 Lê Quý Đôn - TP. Pleiku - tỉnh Gia Lai. Đến dự buổi tiệc có Lãnh đạo, Công đoàn cùng toàn thể người lao động trong Công ty. Ban Lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn đã trao hoa, quà và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người lao động có ngày sinh nhật trong tháng 7.

Sau những ngày làm việc, người lao động được sự quan tâm của Ban Lãnh đạo cùng những lời chúc mừng thân tình của đồng nghiệp trong Công ty sẽ là nguồn động viên to lớn giúp người lao động thêm gắn bó, hăng say, nhiệt huyết, cống hiến hết mình cho Công ty, góp phần thực hiện hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh và phát triển bền vững Công ty.  

Một số hình ảnh trong buổi tiệc chúc mừng sinh nhật tháng 7:

                                                                                                                                                                               Tác giả: Quách Lan Phượng
                                                                                                                                                                                Ảnh: Phan Văn Thành