CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Chúc mừng sinh nhật người lao động Công ty có ngày sinh trong tháng 10

23/10/2018

Tháng 10 về, những bông hoa cúc quỳ đầu tiên hé nở báo hiệu những cơn gió chuyển mùa cho ta một cảm giác se lạnh. Cái se lạnh đầu mùa đông Tây Nguyên đã ấm áp hơn với mỗi người lao động của Sê San 3A qua những lời chúc của Lãnh đạo Công ty và đồng nghiệp gửi tới người lao động tại bữa tiệc chúc mừng người lao động có ngày sinh nhật trong tháng 10. Đặc biệt hơn, người lao động có ngày sinh nhật trong tháng 10/2018 được hòa trong không khí hân hoan vui tươi chào đón kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty (10/10/2003-10/10/2018).

Ngày 13/10/2018, Công ty đã tổ chức bữa tiệc chúc mừng sinh nhật người lao động có ngày sinh nhật trong tháng 10. Đến dự buổi tiệc có Ban Lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn cùng toàn thể người lao động trong Công ty. Ban Lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn đã trao hoa, quà và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người lao động có ngày sinh nhật trong tháng 10.

Ban Lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn Công ty trao hoa và quà
cho Người lao động có ngày sinh trong tháng 10

Người lao động có ngày sinh nhật trong tháng 10
cùng cắt bánh chúc mừng sinh nhật

Qua những lời chúc tốt đẹp, những bài hát ý nghĩa sâu lắng của đồng nghiệp gửi tới những người lao động có ngày sinh nhật trong tháng tại bữa tiệc tạo nên một nét đẹp văn hóa đặc trưng trong chuỗi chương trình sinh nhật hàng tháng của Sê San 3A. Đồng thời toàn thể người lao động luôn được xích lại gần nhau, chia sẻ với nhau mọi vui, buồn trong cuộc sống và cùng nhau phấn đấu thực hiện nhiệm vụ đạt hiệu quả cao hơn trong thời gian tới, tạo dựng một tình đồng nghiệp đầm ấm trong ngôi nhà chung Sê San 3A.

                                                                                                                                                                                                 Tác giả: Quách Lan Phượng
                                                                                                                                                                                 Ảnh: Phan Văn Thành